LASER DOUBLO LIFTING - GIẢI PHÁP CHO LÀN DA MẤT ĐÀN HỒI, CHẢY SỆ


Một làn da căng, tràn đầy sức sống là ao ước của phụ nữ mọi lứa tuổi. Phụ nữ trẻ tuổi cũng có nhiều người da kém đàn hồi, đặc biệt sau khi sinh con, da nhanh chóng bị lão hóa, chảy sệ. Phụ nữ thường cố gắng rất nhiều để tìm lại làn da căng trẻ, công nghệ Laser Doublo Lifting là người bạn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp thanh xuân.




Doublo Lifting là công nghệ laser chỉ một lần thực hiện nhưng có thể duy trì hiệu quả nâng cơ từ 6 tháng đến 1 năm. Năng lượng sóng siêu âm không chỉ tác động tới bề mặt da mà còn đi sâu vào tầng nâng cơ, giúp căng da, thúc đẩy quá trình tăng sinh, trẻ hóa làn da. Sau khi thực hiện có thể cảm nhận thấy da căng, và thay đổi dần theo thời gian.

Vì có thể duy trì hiệu quả từ 6 tháng ~ 1 năm với duy nhất một lần thực hiện, nên Doublo Lifting được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Doublo Lifting thích hợp cho mọi lứa tuổi, sau khi điều trị không gây cản trở đời sống thường ngày. Đây là phương pháp phù hợp cho những vị khách hàng e ngại phẫu thuật nhưng mong muốn tìm lại làn da căng đầy sức sống.

Nhận xét