HÚT MỠ - VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN VÀO MÙA ĐÔNG?

Có những vùng cơ thể không dễ tiêu tan mỡ cho dù tập thể dục hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống. Mùa đông có thể che đi vùng bụng, đùi, bắp tay nhiều mỡ nhờ lớp áo dày, vì vậy nếu bạn có kế hoạch hút mỡ vùng cơ thể thì nên thực hiện vào đông. Cùng tìm hiểu lý do này nhé.




Nên hút mỡ vào mùa đông do phải mặc trang phục nẹp sau phẫu thuật.

Chuyên gia khuyên nên mặc trang phục bó nẹp sau khi phẫu thuật từ 3~6 tháng. Trang phục bó nẹp giống như trang phục mặc lót phía trong, có vai trò thu gọn vùng phẫu thuật, rút ngắn thời gian hồi phục, nhanh chóng hấp thụ các tế bào mỡ bị phá hủy phía trong, đạt hiệu quả phẫu thuật cao. Trang phục nẹp có thể mang đến cảm giác bất tiện, nhưng giúp nâng cao hiệu quả phẫu thuật, vì vậy khách hàng cần kiên trì và chuẩn bị tâm lý nên mặc trang phục nẹp.

Quản lý sau phẫu thuật cũng quan trọng như phẫu thuật.

Kết quả hút mỡ phụ thuộc vào quá trình chăm sóc quản lý suốt mấy tháng đầu sau phẫu thuật. Kết hợp tập thể dục và chế độ ăn uống khoa học sau phẫu thuật sẽ nhanh đạt được hiệu quả cao. Để có được hình dáng thon đẹp thì cần đến phẫu thuật hút mỡ, nhưng để duy trì được dáng người đẹp đó cần sự chăm sóc kiên trì và cẩn thận về sau.

Nhận xét