CHIA SẺ NHỮNG LƯU Ý SAU KHI PHẪU THUẬT MẮT HAI MÍ.


Lưu ý sau khi phẫu thuật của từng phương pháp phẫu thuật đều khác nhau. Cho dù bác sỹ phẫu thuật tốt, nhưng nếu không giữ gìn và chăm sóc cẩn thận sau phẫu thuật thì có thể kéo dài thời gian hồi phục, hoặc khó đạt được kết quả mong muốn. Phẫu thuật MẮT HAI MÍ là phương pháp khá phổ biến, đi kèm theo là một số lưu ý cần chú ý sau phẫu thuật. Hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ SHE’S tìm hiểu lưu ý sau phẫu thuật để có được đôi mắt đẹp.




Cần điều trị cách ngày, trong vòng 5 ngày kể từ sau khi phẫu thuật mắt hai mí.
Nên kê cao gối ngủ khi ngủ trong ngày phẫu thuật. Có thể rửa mặt, tuy nhiên phải lưu ý không được để dính nước vào vùng phẫu thuật. Sau khi cắt chỉ 1 ngày có thể rửa mặt bình thường. Chườm lạnh 2 ngày, chườm nóng kể từ ngày thứ 3, liên tục trong một tuần vào vùng phẫu thuật bằng miếng chườm mắt.

Trong vòng 2~3 tuần kể từ sau khi cắt chỉ, không nên vận động mạnh, đi nhà tắm công cộng, xông hơi. Bởi vì vết khâu sau phẫu thuật chưa hoàn toàn lành, do tác động của nhiệt hoặc nước có thể làm vết khâu bị rách. Không nên cúi đầu thường xuyên hoặc dùng nhiều sức lực. Trang điểm mắt cũng như đeo lens nên hạn chế trong 2~3 tuần.

Nhận xét