CẢI THIỆN VÙNG MÁ CHẢY XỆ CHO PHỤ NỮ ĐỘ TUỔI 30~40 BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?


Khoa học chứng minh rằng quá trình lão hóa chính thức diễn ra từ độ tuổi 20. Ở tuổi 30, 40 quá trình lão hóa diễn ra không quá nghiêm trọng nhưng có nhiều người da bị chảy xệ nhanh so với độ tuổi, khiến băn khoăn về phương pháp căng da trẻ hóa. Có nhiều phương pháp căng da trẻ hóa, nhưng có lẽ hiệu quả hơn hết và loại bỏ tận gốc nếp nhăn chỉ có thể phương pháp phẫu thuật căng da Mini




Phẫu thuật căng da mini hiệu quả cao trong cải thiện nếp nhăn sâu vùng biểu cảm gương mặt, rãnh cười, hai bên cằm. Bác sỹ thực hiện mổ 4~5cm phía trong da đầu, loại bỏ phần da thừa và kéo căng da để cải thiện nếp nhăn sâu, chảy xệ. Vì đây là phẫu thuật nên hiệu quả rõ rệt và duy trì lâu dài hơn những tiểu phẫu hoặc công nghệ laser khác. Căng da mini rạch mổ ít, vì vậy ít để lại sẹo và không bị sưng nhiều như phẫu thuật căng da toàn mặt.

Sau khi phẫu thuật căng da mini phải chú ý không tác động mạnh để rách vết khâu. Không nên bê vác quá sức hoặc dồn sức vào xung quanh vùng phẫu thuật. Trong vòng 2~3 tuần kể từ sau khi cắt chỉ, không nên đi nhà tắm công cộng, nhà tắm xông hơi, uống rượu bia. Tùy vào trạng thái của từng người, nhưng thông thường bị sưng nhẹ 1 ~2 tuần sau khi phẫu thuật.


Nhận xét