TIÊM CHANEL - CUNG CẤP DINH DƯỠNG TỔNG HỢP CHO LÀN DA


Chanel là tinh chất tổng hợp cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Là sản phẩm của nhãn hàng Filorga, công ty nổi tiếng về sản phẩm trẻ hóa của Pháp. Phương pháp tiêm cấy trực tiếp tinh chất gồm thành phần NCTF 135HA được chứng nhận an toàn của cục quản lý thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn CE Châu Âu.




Chanel gồm 53 thành phần dinh dưỡng được cấy trực tiếp vào trong da như thành phần chống lão hóa, collagen, vitamin, khoáng chất… là những thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho da.

Khoảng 5 ngày sau khi cấy chanel, da trở nên mềm mịn hơn. 1~2 tuần sau, sắc da trở nên trắng hồng và căng bóng. Thực hiện đều đặn 2 tuần / lần khoảng 3 ~5 lần có thể duy trì hiệu quả lâu dài. Làn da thay đổi khỏe khoắn hơn, ẩm mịn, săn chắc, cải thiện lỗ chân lông và nếp nhăn, trắng sáng, Một lần sẽ cấy một chai tinh chất.

So với việc thoa kem dinh dưỡng lên bề mặt da, việc cấy trực tiếp dinh dưỡng vào trong da sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Giống như khi cơ thể mệt mỏi cần được bồi bổ thuốc bổ, làn da thiếu sức sống cũng cần được cung cấp chính dinh dưỡng để tái sinh.

Cấy tinh chất Chanel vẫn được áp dụng khuyến mãi nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập bệnh viện:
Cấy 1 lọ tinh chất Chanel 300,000 won

Nhận xét