MŨI TỪNG TIÊM FILLER CÓ THỂ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG?

Tiêm Filler mũi phù hợp với khách hàng không có nhiều quỹ thời gian để phẫu thuật cũng như phục hồi. Tuy nhiên tiêm filler khó có thể tạo hình dáng mũi hoàn thiện, đặc biệt là đầu mũi thon nhọn. Vì lý do trên, nhiều khách hàng mong muốn phẫu thuật nâng mũi sau khi trải nghiệm tiêm filler. Có thể nâng mũi sau khi tiêm filler được hay không? Hãy cùng tìm hiểu các bạn nhé.




Thông thường, Filler tự hấp thụ sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu có kế hoạch phẫu thuật mũi sau khi tiêm filler một thời gian, có thể thực hiện tiêm tan filler nhanh chóng. Khách hàng phải biết rõ thành phần chất tiêm filler trước đó của mình. Nếu là thành phần tiêm filler có chất HA thì có thể thực hiện tiêm tan, 1~2 tuần sau đó có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Nếu filler không phải thành phần HA thì phải để filler tự tan hết mới có thể thực hiện phẫu thuật.

Phẫu thuật mũi có thể tạo góc nghiêng hài hòa sống mũi và đầu mũi.

Phẫu thuật mũi thường sử dụng Silicon để nâng sống mũi và sụn tự thân cho đầu mũi. Để phần sống mũi tự nhiên, có thể lựa chọn phương pháp tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân. Đầu mũi khó có thể đạt hiệu quả cao bằng filler hoặc cấy mỡ tự thân, vì vậy các bác sỹ lựa chọn sử dụng sụn tự thân để tạo hình dáng mũi đẹp nhất.

Nhận xét