GỬI LỜI CHÚC MỪNG NHÂN DỊP KỈ NIỆM BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S BƯỚC SANG NĂM THỨ 20.


Xin chào các bạn, tôi là Anna, quản lý bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong suốt 12 năm. Tôi cùng làm việc với bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong một khoảng thời gian dài, từ khi bệnh viện thành lập năm 2006 đến năm 2017.

Tôi muốn trao tặng một bó hoa lớn khi đón nhận tin vui bệnh viện thẩm mỹ SHE’S bước sang năm thứ 20 thành lập. Bởi vì tôi là người hiểu rõ hơn ai hết về sự cố gắng của bệnh viện trong suốt thời gian qua, với mục đích xây dựng văn hóa phẫu thuật thẩm mỹ lành mạnh. Tất cả bác sỹ và nhân viên đều nỗ lực hết sức từ từng ca phẫu thuật, tiếp đón khách hàng cho đến quảng bá, kinh doanh.




Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là nơi chân thành với khách hàng, lắng nghe câu chuyện của họ. Cuốn theo sự trưởng thành cùng bệnh viện nhưng tôi vẫn không bao giờ quên một giá trị cao cả. Đó chính là sự thấm nhuần tư tưởng tôn trọng khách hàng để trở thành một bệnh viện tốt, mẫu mực.

Tôi thích thú nhất mỗi khi được tư vấn với khách hàng, khoảng thời gian đó rất vui vẻ. Việc lắng nghe câu chuyện của khách hàng có nhiều ý nghĩa với tôi, bởi nhờ đó tôi có thể khám phá ra năng lực bản thân và hoàn thiện hơn. Thế nhưng câu chuyện của khách hàng tất cả không chỉ là câu chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ. Có đôi khi tôi như biến thành người bạn, người em, người con của khách hàng và học hỏi thêm về thế giới.




Hiện nay tôi chỉ tạm thời nghỉ dưỡng nên không làm việc tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Nhưng khi nghe tin vui 20 năm của bệnh viện, tôi cảm thấy biết ơn sâu sắc. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy bệnh viện thẩm mỹ SHE’S ngày càng lớn mạnh. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới bệnh viện thẩm mỹ SHE’S và hẹn ngày gặp lại.

Nhận xét