CẰM NGẮN – NÊN KHẮC PHỤC BẰNG PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM HAY CẤY MỠ TỰ THÂN


Độ dài và hình dáng của cằm là một phần quyết định tỷ lệ vàng của gương mặt. Vì vậy nhu cầu cải thiện cằm ngắn, cằm lẹm của khách hàng ngày càng tăng cao.




Ưu điểm của PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM và phương pháp thực hiện

Chất liệu Silicon được dùng trong phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là sản phẩm được chứng nhận của Cơ quan quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA, chứng nhận CE châu Âu, chứng nhận của cục an toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc KFDA. Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm là có thể đạt hiệu quả ngay sau phẫu thuật, cải thiện cằm thon, cân đối với gương mặt, và kết quả duy trì vĩnh viễn. Phẫu thuật độn cằm có thể thực hiện bằng hai phương pháp: mổ phía trong miệng hoặc mổ dưới cằm. Phương pháp mổ dưới trong miệng không để lộ vết phẫu thuật ra ngoài, tuy nhiên có thể bị sưng lâu. Ngược lại, phương pháp mổ dưới cằm có thể để lại dấu vết phẫu thuật là một đường chỉ khâu nhỏ.

E ngại miếng độn, có thể thực hiện bằng CẤY MỠ TỰ THÂN

Cấy mỡ tự thân sử dụng mỡ của chính khách hàng để cấy, vì vậy có ưu điểm an toàn, lành tính, tự nhiên. Tuy nhiên cấy mỡ tự thân phải thực hiện 2~3 lần mới có thể đạt hiệu quả cao. Khi mỡ sống và ổn định như một phần trong cơ thể sẽ không gặp vướng ngại trong sinh hoạt, nên chú ý tránh giảm cân.


Quan trọng nhất là lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

Mỗi phương pháp đều có ưu điểm khác nhau, điều quan trọng nhất là lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân. Điểm chung của hai phương pháp này là cần “sự kiên nhẫn” để chờ đến khi kết quả phẫu thuật trở nên tự nhiên. Chăm sóc bộ phận phẫu thuật hẫu phẫu nên được chú ý và quan tâm.

Nhận xét