BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S TẠI SAO KHÔNG CÔNG KHAI HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU PHẪU THUẬT CỦA KHÁCH HÀNG.


Các bệnh viện thẩm mỹ thường chụp ảnh trước và sau khi phẫu thuật của khách hàng để so sánh quá trình thay đổi của phẫu thuật. Tuy nhiên, việc chụp ảnh đều phải nhận được sự đồng ý từ khách hàng.




Hình ảnh thực tế trước và sau phẫu thuật, phải chăng là công cụ quảng cáo hứu ích?

Hình ảnh thực tế quả thật là một phương thức hiệu quả để đánh giá năng lực bệnh viện, kết quả phẫu thuật. Thậm chí còn là công cụ quảng bá hiệu quả hình ảnh bệnh viện. Chính vì lý do đó khi tư vấn, khách hàng thường hỏi về hình ảnh thực tế trước và sau phẫu thuật, và bệnh viện cũng chỉ thường công khai những kết quả tốt trên mạng.

Vậy tại sao bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không công khai hình ảnh trước và sau của khách hàng?

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ công khai một số hình ảnh khi khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp tại bệnh viện, hoặc tại website của bệnh viện sau khi đăng nhập. Những hình ảnh này chỉ được phép công khai khi được sự đồng ý của khách hàng. Nếu tự ý công khai hình ảnh khách hàng trên mạng sẽ vi phạm luật. Hình thức đăng nhập tại trang web chính của bệnh viện để xem hình ảnh, là quy định của pháp luật. Mong khách hàng thông cảm dù có một chút phiền phức khi thực hiện thao tác trên. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S tuyệt đối không tự ý sử dụng hình ảnh của khách hàng để quảng bá, đó chính là lời hứa thể hiện sự tôn trọng của bệnh viện với khách hàng yêu quý.


Nhận xét