XÓA NHĂN TRẺ HÓA BẰNG CÔNG NGHỆ LASER, THỰC HIỆN 1 LẦN DUY TRÌ HIỆU QUẢ 1 NĂM


Thêm một tuổi mới, ta càng cảm nhận được sự lão hóa của làn da. Đặc biệt trong mùa đông lạnh, nếp nhăn và lão hóa càng thấy rõ bằng mắt thật. Mong muốn của tất cả mọi người làn xóa mờ những vết nhăn, duy trì làn da căng trẻ. Phương pháp nâng cơ căng da bằng laser không cần phẫu thuật sẽ thỏa mãn mong ước ấy của các bạn, chỉ cần thực hiện 1 lần để duy trì hiệu quả trong 1 năm.




Doublo Lifting là công nghệ sự dụng năng lượng sóng siêu âm cường độ cao tác động trực tiếp từ lớp biểu bì cho đến tầng nâng cơ. Sóng siêu âm cường độ cao khi chạm đến tầng nâng cơ, cô đặc lại tạo ra sức nóng. Ở bộ phận này sản sinh ra nhiệt trên 60 độ, giúp săn các tổ chức tế bào dưới da, căng da và tăng sinh ra collagen.




Ngay sau khi điều trị sẽ có cảm nhận da săn chắc lại. Hiệu quả đạt đỉnh điểm từ 3~6 tháng sau khi điều trị, hiệu quả duy trì liên tục từ 6 tháng đến 1 năm. Có thể căng da săn chắc sau một lần thực hiện. Doublo lifting không phải là phẫu thuật, nên có thể hồi phục ngay lập tức, không cản trở cuộc sống thường ngày.

Nhận xét