TRƯỜNG HỢP TRÁN LÕM, DẸT NÊN CẢI THIỆN BẰNG CÁCH NÀO


Có nhiều thắc mắc của khách hàng với bệnh viện thẩm mỹ SHE’S về cách tạo vầng trán cao, đầy đặn. Để khắc phục nhược điểm trán lõm, dẹt, bệnh viện sử dụng phương pháp dùng miếng độn trán, tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân. Các phương pháp này khắc nhau về thời gian hồi phục và thời gian duy trì hiệu quả.




1. Filler có ưu điểm là thời gian thực hiện ngắn và có thể sinh hoạt bình thường ngay tức thì. Filler chỉ mất 10 phút thực hiện và mang lại kết quả ngay, nên phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng phù hợp. Tuy nhiên, filler chỉ duy trì hiệu quả được khoảng 1 năm, và cần tiêm nhắc lại nhiều lần, vì vậy có thể mang lại gánh nặng kinh tế.

2. Cấy mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ của chính khách hàng để cấy vào cơ thể. Trong 1 lần thực hiện, không thể mang lại kết quả trán đầy đặn hoàn toàn, nhưng nếu thực hiện thêm lần 2, 3, mỡ ổn định vị trí dưới da, duy trì hiệu quả lâu dài như mỡ thường. Ưu điểm của cấy mỡ tự thân là sử dụng mỡ cơ thể khách hàng, vì vậy không có biến chứng.

3. Độn trán là phương pháp rạch một đường dưới chân tóc và đưa miếng độn vào vùng trán. Hiệu quả duy trì mãi mãi nhưng thời gian trôi đi, miếng độn có thể lộ rõ gây mất tự nhiên. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, so với phương pháp phẫu thuật độn trán, bác sỹ khuyên bệnh nhân nên sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân để mang lại hiệu quả tự nhiên hơn.

Phương pháp hiệu quả nhất phụ thuộc vào từng cá nhân. Khách hàng nên lựa chọn phương pháp phù hợp nhau sau khi tư vấn cùng bác sỹ chuyên môn.


Nhận xét