LỜI TRI ÂN TỚI CÁC VỊ KHÁCH NGOẠI QUỐC


Tháng 12 sắp tới, bệnh viện thẩm mỹ SHE’S bắt đầu bước sang năm tuổi thứ 20. Bệnh viện cũng đã duy trì điều trị cho khách hàng ngoại quốc được 12 năm.




Năm 2008 chúng tôi bắt đầu đón tiếp khách hàng Nhật Bản, năm 2009 là khách Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, sau năm 2010 bệnh viện thành công duy trì khách hàng Nga, giữa năm 2019 bắt đầu điều trị cho khách Việt Nam.

Nhìn lại khoảng thời gian qua, có những lúc là thời kì nở rộ, những cũng có khi chúng tôi gặp phải những khó khăn. Nhưng với công nghệ tinh xảo, kinh doanh minh bạch, quảng cáo đúng đắn, phương tiện giao tiếp trôi chảy đã giúp chúng tôi nhận được tin yêu từ các vị khách đa quốc gia. Và chính niềm tin yêu của khách hàng mới có bệnh viện thẩm mỹ SHE’S ngày hôm nay. Con đường chúng tôi đi tuy hơi chậm nhưng lại rất an toàn.


 
Năm 2018, bệnh viện tiếp đón 1300 khách quốc tế, nửa đầu năm 2019 là 1000 khách. Thành quả này đạt được nhờ vào sự tin yêu của khách hàng ngoại quốc và cố gắng của toàn bộ nhân viên bệnh viện.





Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S xin gửi lời tri ân đến các vị khách đã tin yêu và lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, chúng tôi sẽ vẫn khiêm nhường và cống hiến để phục vụ các vị khách trong và ngoài nước.

Nhận xét