DÙ CÓ GIẢM CÂN SUỐT 365 NGÀY VẪN KHÔNG THỂ LOẠI BỎ MỠ, PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT BẰNG PHẪU THUẬT HÚT MỠ MINI


Để có thể mặc trang phục thoải mái, tự tin khoe thân hình trong mùa hè, nhiều phụ nữ lên kế hoạch giảm cân ngay từ mùa đông. Vì vậy thời điểm này có nhiều khách hàng tìm đến bệnh viện để tư vấn về phẫu thuật hút mỡ tại bệnh viện.

Phương pháp hút mỡ mini có thể cải thiện được hình dáng cơ thể, đặc biệt ở những vùng cho dù giảm cân hay bôi kem tan thì cũng khó tiêu mỡ như hai bên hông, mỡ bụng, đùi, bắp tay… Giảm cân cũng không thể tiêu giảm mỡ ở những bộ phận ta mong muốn, khiến giảm sút tự tin về bản thân. Phương pháp phẫu thuật hút mỡ mini được khách hàng quan tâm bởi tính linh hoạt, có thể hút mỡ tại bộ phận mong muốn và mang lại hiệu quả nhanh chóng.




Hút mỡ mini là phương pháp cắt mổ rất nhỏ, hút mỡ tại bộ phận cần thiết, vì thế không mang lại gánh nặng cho khách hàng, thời gian phẫu thuật và phục hồi ngắn, phù hợp với cả đối tượng nhân viên công sở bận rộn. Thực hiện hút mỡ sau khi làm tan mỡ bằng laser, giúp nâng cao hiệu quả phẫu thuật. Bác sĩ tiến hành khâu vết mổ cẩn thận chi tiết, không gây lo ngại vè xuất huyết hay vết sẹo.

Để duy trì hiệu quả phẫu thuật, việc quản lý chăm sóc hậu phẫu vô cùng quan trọng. Khách hàng nên vận trang phục nẹp bụng trong vòng 6 tháng, kết hợp chế độ ăn uống và thể dục lành mạnh. Đồng thời nên chăm sóc máy tần số cao tại bệnh viện đều đặn. Chăm sóc máy tần số cao giúp giảm sưng nhanh chóng và săn chắc lại phần mỡ đã bị nhão. Và đừng quên tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S cung cấp dịch vụ chăm sóc máy tần số cao miễn phí cho khách hàng trong vòng 1 tuần sau khi phẫu thuật.

Nhận xét