XIN CHÀO CÁC BẠN, CHÚNG MÌNH LÀ ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là cơ sở y tế duy trì bệnh nhân người nước ngoài nhiều nhất ở Busan, vì vậy tại bệnh viện có đội ngũ chuyên viên tư vấn có thể nói tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Nga và cả tiếng Việt là chúng mình đang làm việc.




Nhân viên tư vấn chúng mình tuy khác nhau về quốc tịch, về văn hóa nhưng làm việc chung một chí hướng. Nhiệm vụ của chúng mình là giúp đỡ cho khách hàng trở nên xinh đẹp hơn,  truyền đạt những thông tin hữu ích và chân thật về phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị chăm sóc da đến với khách hàng, và cả chăm sóc cả những vị khách đến điều trị tại bệnh viện. Đặc biệt, khách hàng người nước ngoài khi phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện ở Hàn Quốc, vấn đề khó khăn nhất chính là giao tiếp. Chúng mình hiều được điều này và sẵn sàng giúp đỡ để khách hàng không gặp phải bất kỳ khó khăn trong tư vấn, phẫu thuật và quản lý sau phẫu thuật.
Chúng mình lắng nghe nỗi lòng của khách hàng, và giúp họ trở nên hài lòng và hoàn thiện bản thân.
Nhìn ngắm khách hàng trở nên xinh đẹp và bệnh viện ngày một phát triển, đội ngũ nhân viên tư vấn chúng mình cảm thấy công việc thật ý nghĩa. Có một danh nhân đã nói :”Nếu say mê công việc thì hiệu quả công việc tăng lên gấp bội”. Và chúng mình đang làm việc một cách vui vẻ và hăng say như vậy đấy.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những dòng tâm sự ngày hôm nay. Hãy luôn ủng hộ bệnh viện thẩm mỹ SHE’S và đội ngũ team tư vấn chúng mình nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

#bệnhviệnthẩmmỹHànQuốc #bệnhviệnthẩmmỹBusan #bệnhviệnthẩmmỹSHES #thẩmmỹviệnHànQuốc

Nhận xét