TÌM HIỂU CÁC BIỆN PHÁP LASER ĐIỀU TRỊ NÁM, TÀN NHANG, VẾT THÂM TRÊN MẶT


Gương mặt xuất hiện tàn nhang, nám hoặc đốm nâu khiến bạn vô cùng lo lắng, thiếu tự tin.
Bạn nghe rất nhiều lời tư vấn từ các trung tâm thẩm mỹ nhưng vẫn rất hoang mang.
Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S khuyên bạn trước khi quyết định điều trị tại một nơi, bạn phải hiểu rõ da mình đang gặp vấn đề gì, phương pháp điều trị phù hợp là gì, phương pháp ấy có hiệu quả như thế nào.

Trường hợp da có nhiều đốm nâu, đốm nâu xuất hiện nhiều dày đặc tạo thành tàn nhang, nốt ruồi... có thể điều trị bằng CO2 laser. Đốm nâu, mụn ruồi sẽ lập tức bị loại bỏ dưới tác động của CO2 laser ngay sau lần điều trị đầu tiên. Tuy nhiên nếu chân của đốm nâu/ nốt ruồi bám sâu thì có khả năng xuất hiện lại sau một thời gian.

 Trường hợp da xuất hiện tàn nhang ăn sâu vào trong da, có thể áp dụng công nghệ laser đi thẳng vào sâu trong da để loại bỏ nhược điểm. Tuy nhiên vì mức độ sóng cao tác động vào bề mặt da có thể gây tổn thương, bác sỹ sẽ sử dụng năng lượng vừa phải và chia ra khoảng 10 lần thực hiện. Nếu tàn nhang biến mất sau khi điều trị, thì một thời gian dài sau vẫn có thể xuất hiện trở lại. Vì vậy, so với việc “loại bỏ vĩnh viễn tàn nhang”, bạn nên suy nghĩ rằng chúng ta chỉ có thể điều trị làm mờ tàn nhang.

Công nghệ kết hợp giữa Toning Laser và IPL sẽ mang lại hiệu quả tốt, giúp làm mờ tối đa tàn nhang. Không những vậy, lượng nhiệt lớn do IPL đem lại sẽ giúp tăng sinh collagen, làn da trở nên săn chắc.

Việc loại bỏ hoàn toàn tàn nhang rất khó khăn, nhưng nếu kết hợp giữa công nghệ Toning Laser và IPL sẽ làm giúp làm mờ tàn nhang, làn da tươi sáng và săn chắc hơn. So với việc lựa chọn 1 trong 2 loại laser trên, kết hợp cả hai công nghệ sẽ mang đến hiệu quả lớn trong một thời gian ngắn.

#bệnhviệnthẩmmỹHàn Quốc #bệnhviệnthẩmmỹBusan #bệnhviệnthẩmmỹSHES #điềutrịnám #điềutrịtànnhang

Nhận xét