Tiêm truyền trắng da Glutathione – mang đến làn da trắng, tự nhiên.


Làn da nâu mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng đa số mọi người đều mong muốn làn da trắng. Da trắng thì dễ phối hợp với nhiều màu sắc trang phục và mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính. Có rất nhiều phương pháp làm trắng da, tuy nhiên phương pháp được khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S ưa chuộng là tiêm truyền trắng da Glutathione.


Tiêm truyền Glutathione có hiệu quả trắng da tốt.
Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của sắc tố Melanin (sắc tố làm da tối màu), giúp cải thiện màu da, da trở nên sáng mịn, đồng thời tăng cường collagen giúp da căng khỏe hơn.

Tiêm truyền trắng nên thực hiện một tuần một lần, khoảng 8 lần liền tục. Nếu thực hiện liên tục trong một thời gian sẽ đạt được kết quả mong muốn, để duy trì làn da trắng sáng lâu dài, có thể kết hợp các phương pháp chăm sóc khác. Là hình thức truyền qua tĩnh mạnh, thời gian thực hiện chỉ kéo dài tầm 30 phút. Ngoài việc cải thiện sắc da, Glutathione còn có hiệu quả với những người muốn được giải độc cho gan, giải tỏa sau khi vận động thể dục mạnh.

Nhận xét