PHƯƠNG PHÁP SO SÁNH CHI PHÍ GIỮA CÁC BỆNH VIỆN THẨM MỸ


Vì sao có sự chênh lệch chi phí phẫu thuật giữa các bệnh viện.

Chi phí dịch vụ phẫu thuật mắt, mũi, cấy mỡ tự thân... ở các bệnh viện đều khác nhau. Chi phí phụ thuộc vào khu vực bệnh viện trực thuộc, mật độ tập trung của bệnh viện tại khu vực đó, trang thiết bị cơ sở vật chất của bệnh viện. Thế nhưng, điều quan trọng nhất vẫn là “Bác sỹ thực hiện phẫu thuật là ai?”.

Sự khác biệt giữa bệnh viện bác sỹ chuyên khoa và bác sỹ không chuyên.

Phẫu thuật tại bệnh viện có bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và phẫu thuật của bác sỹ không chuyên hiển nhiên sẽ có sự chênh lệch giá thành. Kỹ năng chuyên ngành của bác sỹ và bí quyết phẫu thuật được phản ánh trong chi phí. Phẫu thuật dưới bàn tay của bác sỹ chuyên khoa, bệnh nhân sẽ cảm thấy an toàn và thu lại kết quả tốt nhất.

Điều quan trọng khi so sánh giá thành phẫu thuật giữa các bệnh viện.

Chi phí phẫu thuật không chỉ đơn giản đánh giá qua con số. Kỹ thuật y tế, dịch vụ, chăm sóc bệnh nhân đều được bao gồm trong chi phí đó. Khi so sánh chi phí phẫu thuật, trước hết khách hàng phải xác nhận có phải bác sỹ chuyên khoa hay không, kinh nghiệm bác sỹ, tiếp theo là đánh giá về vị trí bệnh viện, các dịch vụ bệnh viện để có được sựa lựa chọn hợp lý nhất.

Nhận xét