Phương pháp căng da không cần phẫu thuật: Double Lifting


Là phương pháp laser tác động từ lớp trung bì đến tận lớp SMAS (lớp cân cơ nằm giữa lớp cơ và lớp mã hạ bì, lớp này là nguyên nhân chảy xệ da theo thời gian), có hiệu quả căng da, đồng thời tăng sinh collagen giúp cải thiện vượt bậc nếp nhăn và tăng đàn hội cho da. Đặc biệt phù hợp với những khách hàng muốn cải thiện vùng da chảy xệ như cằm, cổ, hai bên rãnh cười...


Ưu điểm của Doublo Lifting:
Ưu điểm lớn nhất của Double Lifting là không cần phẫu thuật nhưng vẫn có thể căng da, tăng đàn hồi. Biện pháp này chỉ thực hiện trong vòng 20 phút, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Sau lần đầu thực hiện, khách hàng có thể cảm nhận được da như săn chắc, gương mặt thon gọn hơn. Đặc biệt, sau khi điều trị bằng công nghệ này, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Nhược điểm của Doublo Lifting:
Một lần thực hiện có thể duy trì hiệu quả tới 1 năm. Tuy nhiên phụ thuộc vào từng loại da của mỗi người nên hiệu quả duy trì cũng có thể dao động từ 6 tháng ~ 1 năm. Nếu cùng kết hợp với phẫu thuật nâng cơ mặt hoặc căng cơ bằng chỉ Elasticum sẽ duy trì hiệu quả lâu hơn. Tuy nhiên nếu khách hàng lo sợ phẫu thuật thì Laser Double Lifting sẽ là biện pháp phù hợp nhất.

Chi phí
Chi phí phương pháp Doulbe Lifting của mỗi bệnh viện đều khác nhau. Tùy thuộc vào bộ phận nâng cơ nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Vì số lượng tần sóng laser sử dụng cho các vùng da như xung quang miệng, cằm, má, cổ hoặc toàn bộ gương mặt là khác nhau. Hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào đôi bàn tay của bác sỹ thực hiện, vì vậy khách hàng nên tìm đến bệnh viện có chuyên môn cao để sử dụng dịch vụ.

#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes #căngdakhôngcầnphẫuthuật 
#DoubloLifting #nângcơdamặt #căngdabằngchỉ 

Nhận xét