PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC, TÌM HIỂU CHÍNH XÁC THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S


Có nhiều khách hàng quốc tịch khác nhau đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Khách hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Nga tìm tới bệnh viện, ngoài ra còn có cả khách hàng từ Châu Âu. Gần đây có cơ sở y tế của Trung Quốc đã tự ý sử dụng tên, hình ảnh và logo của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ có một cơ sở duy nhất ở Hàn Quốc. Hiện tại bệnh viện nằm trên con đường Gwangbokro của Busan, do viện trưởng Kim Kyo Ho điều hành trong gần 20 năm qua. Bệnh viện có đội ngũ nhân viên giao tiếp thành thạo tiếng Nhật, Trung , Nga, Anh, Việt Nam giúp đỡ khách hàng trong quá trình tư vấn và điều trị tại bệnh viện, vì vậy khách hàng các quốc gia đều tin tưởng và tìm đến chúng tôi.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chúng tôi rất bất ngờ trước sự việc cơ sở y tế Trung Quốc lấy trộm bản quyền logo thương hiệu. Tuy nhiên vẫn có những vị khách Trung Quốc đi du lịch và tìm đến chúng tôi. Cơ sở y tế đó có thể sử dụng bất hợp pháp hình ảnh của chúng tôi nhưng sẽ không thể theo kịp được tâm niệm của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong suốt 20 năm hoạt động qua.


Những vị khách hàng đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, nếu có tấm lòng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thì nên tham khảo thông tin chính xác của bệnh thông qua website. Những thông tin trên website bệnh viện đều là những thông tin chân thực và tin cậy . Cho dù khách hàng có lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ nào, cũng nên tìm hiểu thông tin bệnh viện thông qua trang chủ để có được sự lựa chọn đúng đắn.


Nhận xét