NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU TRONG NGÀY 20-10


Không chỉ riêng ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, mà ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 cũng là một ngày lễ quan trọng đối với người Việt Nam.
Người phụ nữ Việt Nam vừa chăm lo cho gia đình, vừa làm việc để cùng chồng xây đắp tổ ấm, vì vậy phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò quan trọng với gia đình của mình. Để thể hiện lòng biết ơn và yêu mến ấy, đàn ông Việt Nam thường tặng quà cho người phụ nữ của mình trong ngày này. Hàng năm, có rất nhiều cánh đàn ông suy nghĩ, băn khoăn về món quà đặc biệt ấy.
Đàn ông Việt Nam dù có sinh sống ở Hàn Quốc hay đất nước nào, thì cũng có rất nhiều người không quên ngày lễ quan trọng này.



Vài hôm trước, có một người bạn liên lạc với tôi vì không biết nên tặng vợ cũng đang sinh sống tại Hàn Quốc món quà gì trong ngày 20 tháng 10 sắp tới. Thông thường, đàn ông hay tặng vợ hoa, mĩ phẩm hay quần áo, nhưng lần này tôi đã giới thiệu cho bạn món quà là chương trình chăm sóc da đặc biệt dịp tháng 10 của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S ( thanh tẩy da + trắng da ). Thời tiết mùa thu hanh khô, phụ nữ cần phải quan tâm nhiều đến da hơn, và đặc biệt người vợ của bạn tôi chưa có dịp được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cao cấp và chất lượng tại Hàn Quốc. Vì thế món quà này sẽ càng bất ngờ và ý nghĩa phải không ạ? Tôi mong bạn tôi sẽ mang đến món quà nhiều cảm xúc cho vợ, và bệnh viện thẩm mỹ SHE’S cũng mong sẽ mang đến là da ẩm mịn màng cho người vợ trong mùa thu năm nay.

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chuẩn bị nhiều dịch vụ đa dạng và phù hợp cho cánh đàn ông lựa chọn cho mẹ, vợ, bạn gái đang cùng sinh sống tại Hàn Quốc. Hãy để bệnh viện thẩm mỹ SHE’S cùng truyền tải những thông điệp yêu thương đến người phụ nữ trong ngày 20 tháng 10 này nhé!

Nhận xét