MỠ BỤNG KHÔNG TIÊU GIẢM DÙ TẬP THỂ DỤC - GIẢI PHÁP HÚT MỠ MINI


Có những bộ phận cơ thể với đặc tính riêng, rất khó tiêu hão mỡ dù tập thể dục hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống. Đặc biệt là vùng bụng. Rất nhiều người lo lắng vì mỡ bụng không tiêu giảm, hoặc sau khi sinh mỡ bụng chảy xệ. Giải pháp hút mỡ mini (hút mỡ tại một bộ phận cần thiết) là giải pháp nhanh chóng mang lại vòng bụng thon gọn.

Hút mỡ vùng bụng có để lại sẹo hay không: câu trả lời là không!

Khi hút mỡ bụng, bác sỹ chỉ tiến hành rạch nhẹ 5mm để hút mỡ, sau khi thực hiện, vết rạch được khâu tỉ mỉ, vì vậy sau lành sẽ không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật, vùng bụng sẽ thon gọn và săn chắc hơn.



Quản lý, chăm sóc sau khi hút mỡ rất quan trọng.

Việc quản lý chăm sóc sau cũng quan trọng như là thực hiện hút mỡ. Sau khi hút mỡ, nếu mặc đồ bó sát trong một thời gian dài sẽ khiến phần mỡ nhanh chóng định hình và săn chắc lại. Trường hợp hút mỡ bụng, là vùng không lộ ra bên ngoài, nên có thể mắc đồ bó bụng khoảng tầm 6 tháng để có kết quả tốt nhất. Để chuẩn bị cho mùa hè có thể thoải mái diện đồ hở bụng thì việc thực hiện hút mỡ trong mùa đông là phù hợp nhất. Sau khi hút mỡ bụng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục để duy trì hiệu quả lâu dài.

Nhận xét