Lời khuyên dành cho các bạn đang cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ.


Có nhiều người sẵn sàng làm bất cứ điều gì, để có thể trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, mình có một vài điều chia sẻ với các bạn trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Tất cả phụ nữ dù là học sinh, người đi làm, hay các cô, bác, người già… đều có nhu cầu hoàn thiện bản thân đẹp hơn. Thời đại hiện nay, đàn ông cũng quan tâm chăm chút đến ngoại hình . Tô điểm để bản thân đẹp hơn là điều tốt, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ lại cần một sự cân nhắc kĩ càng. Bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến hóa giúp vẻ ngoài hoàn hảo hơn, nhưng nếu đặt sai chỗ, bạn có thể ôm lấy ân hận.



Nếu bạn cầm ảnh một diễn viên điện ảnh và nói : “phẫu thuật cho tôi giống thế này”, hoặc nhìn ảnh trước và sau phẫu thuật của khách hàng khác và nói “làm cho tôi như thế kia”, thì điều đó là sai hoàn toàn. Trước khi phẫu thuật cần được tham vấn kỹ lưỡng với bác sỹ chuyên gia, để nhận ra nhược điểm cần chỉnh sửa, bác sỹ không thể biến bạn thành người khác, mà sẽ đưa ra phương án chỉnh sửa mang lại một vẻ ngoài hài hòa với bạn hơn so với trước đây.

Xin đừng chỉ nhìn vào giá tiền để lựa chọn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Tiêu chuẩn để lựa chọn bệnh viện là có bác sỹ chuyên gia hay không, sau khi phẫu thuật bạn được chăm sóc, theo dõi ra sao… phải xem xét nhiều khía cạnh của bệnh viện để cân nhắc. Nếu còn là học sinh, bạn cần nhận được sự đồng ý của bố mẹ và quyết định phẫu thuật đúng đắn.

Nhận xét