Gương mặt thiếu sức sống mệt mỏi. Tìm lời giải đáp cho vết thâm quầng mắt.


Dù ban đêm ngủ say giấc, bắt đầu một ngày mới với tinh thần tốt, nhưng có nhiều người vẫn nghe thấy câu hỏi không mấy vui vẻ từ bạn bè: “ Hôm nay sao trông u ám vậy?”. Mỗi khi nghe thấy câu hỏi này, chắc hẳn bạn sẽ thấy chạnh lòng phải không? Vậy thì bạn hãy tìm phương pháp giải quyết TRỊ THÂM QUẦNG MẮT cùng bệnh viện thẩm mỹ SHE'S nhé.

THÂM QUẦNG MẮTkhiến gương mặt u ám và thiếu sức sống, điều trị vết thâm dưới mắt sẽ cải thiện được nhược điểm của gương mặt và đồng thời mang lại hình ảnh đầy năng lượng, tích cực của bạn với mọi người. Có rất nhiều nguyên nhân khiến quầng mắt bị thâm, tùy thuộc vào nguyên nhân, bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.


l  Loại bỏ mỡ thừa ở bọng mắt.
Nếu do mỡ nhiều và lồi ra khiến thầm mắt bị thâm, bác sỹ sẽ sử dụng biện pháp loại bỏ mỡ thừa dưới mắt. Biện pháp này sử dụng laser chiếu vào phía trong mí mắt để mổ và loại bỏ mỡ. Đặc biệt phần da trong mí mắt có đặc tính tự lành, vì vậy không cần khâu vết thương sẽ tự liền. Tuy nhiên sau khi loại bỏ mỡ thừa, phần da dưới mắt bị trùng xuống thì nên kết hợp với phương pháp loại bỏ da thừa dưới mắt.

l  Cấy mỡ tự thân vùng dưới mắt.
Trường hợp vùng da dưới mắt quá mỏng hoặc ít mỡ khiến mắt bị lõm phần dưới. Trường hợp này sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân dưới mắt để làm đầy, thì sẽ có thể cải thiện quầng thâm. Bác sỹ lấy mỡ phần bụng hoặc bắp đùi của bệnh nhân, chắt lọc ra phần mỡ khỏe nhất để tiêm vào phần lõm trên mắt. Khi cấy mỡ tự thân vào vùng da mỏng dưới mắt, phải thực hiện một cách cẩn thận tỉ mỉ, nếu không mỡ sẽ không phân chia đều, bề mặt lồi lõm. Cấy mỡ tự thân nên thực hiện 3~6 tháng/ lần, thực hiện khoảng 2,3 lần để đạt kết quả tốt nhất.

l  Điều trị tia laser Dark toning
Màu sắc phần da dưới mắt bị thâm, thì rất khó cải thiện bằng phẫu thuật. Khi đó nên sử dụng phương pháp điều trị laser Dark toning để cải thiện sắc tố vùng da đó. Laser đi sâu vào trong vùng da, loại bỏ sắc tố Melanin, khiến vùng da trở nên sáng hơn. Điều trị Laser khó đạt được kết quả như mong muốn trong một lần, vì vậy cần sự kiên nhẫn lâu dài. Tuy nhiên điêu trị bằng laser khó có thể đạt 100% hiệu quả, vì vậy khách hàng nên được tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định.


#bệnhviệnthẩmmỹHànQuốc #bệnhviệnthẩmmỹBusan #bệnhviệnthẩmmỹSHES #điềutrịquầngmắt 

Nhận xét