DÁNG MŨI ĐẸP - KHÔNG CÓ NGHĨA CHỈ CẦN SỐNG MŨI CAO.

Từ xa xưa, người ta đã quan niệm một chiếc mũi đẹp là dáng mũi cao, thon gọn. Bởi một chiếc mũi cao, thanh thoát sẽ rất ưa nhìn. Vì vậy, có rất nhiều người phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi đẹp. Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, là một điểm nhấn quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp toàn bộ gương mặt. Nhưng hoàn toàn không có nghĩa rằng chỉ cần nâng cho sống mũi cao là sẽ đẹp. Sống mũi cao vừa phải, phù hợp với góc độ đường nét khuôn mặt, hài hòa với đầu mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt. Đó chính là MŨI ĐẸP.


Dáng mũi, góc nghiêng rất quan trọng.
Sống mũi quá cao sẽ lộ rỗ phẫu thuật thẩm mỹ, và không tự nhiên. Ngược lại dẫn đến vẻ ngoài cứng đơ, giả tạo, hình ảnh nặng nề. Sống mũi và đầu mũi tạo góc nghiêng 35 độ là lý tưởng nhất. Sống mũi cao vừa phải sẽ tạo nên dáng mũi đẹp.


Hài hòa với đường nét gương mặt.
Khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sỹ phải thực hiện trong phạm vi hài hòa với các đường nét của toàn bộ gương mặt. Không những phải cân đối giữa độ cao sống mũi và hình dáng mũi, bác sỹ phải chú ý đến bề rộng mũi, sự cân đối giữa hai bên cánh mũi. Vì vậy, trước khi phẫu thuật, việc tư vấn trực tiếp với bác sỹ chuyên khoa là rất quan trọng. Cho dù bác sỹ tư vấn không đạt được độ cao mũi như bản thân mong muốn, thì khách hàng cũng không nên tỏ ra bất mãn, bởi vì sự hài hòa giữa mũi và đường nét gương mặt trong phẫu thuật là quan trọng nhất.



Đầu mũi (chóp mũi) phản chiếu toàn bộ hình dáng mũi

Cho dù góc nghiêng chóp mũi và sống mũi hài hòa, phù hợp với gương mặt, nhưng nếu đầu mũi dẹp hoặc cánh mũi dày thì vẫn không thể hoàn thiện để có được chiếc mũi đẹp. Đầu mũi phản chiếu toàn bộ hình dáng chiếc mũi. Trong trường hợp này, nếu chỉnh sửa hình dáng đầu mũi thì có thể khắc phục nhược điểm. Trường hợp đầu mũi dẹp, bác sỹ tiến hành loại bỏ mỡ thừa dưới da, thu gọn lại phần sụn bị dẹp, trường hợp cánh mũi rộng, tùy vào nguyên nhân bác sỹ sẽ thu hẹp cánh mũi hoặc thu nhỏ lỗ mũi để cải thiện.

Nhận xét