Tôi
là nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Việt Nam của bệnh viện thẩm mĩ SHE’S.
Tôi truyền tải đến khách hàng những thông tin hữu ích về phẫu thuật thẩm mỹ, về
bệnh viện và giúp đỡ khách hàng không gặp khó khăn khi phẫu thuật, làm đẹp tại
Hàn Quốc.
Thấm
thoắt đã chính thức làm việc ở bệnh viện hơn một tháng rưỡi. Lần đầu tiên trong
đời, tôi làm việc tại môi trường bệnh viện, tôi đã học được rất nhiều điều mới
mẻ. Từ việc tiếp đón, tư vấn khách hàng, đến việc thông dịch phẫu thuật, marketing
cho bệnh viện, tất cả đều trở thành kinh nghiệm quý giá. Trong quá trình học hỏi,
tôi không tránh khỏi những bỡ ngỡ, tuy nhiên đồng nghiệp đã hỗ trợ nhiệt tình giúp tôi thích ứng công việc nhanh chóng.
Một
cảm nhận đặc biệt, tôi nhận ra không khí của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S khác biệt
so với những nơi khác. Việc nhân viên nở nụ cười với khách hàng khi đón tiếp là
việc rất đỗi tự nhiên. Thế nhưng nhân viên bệnh viện thẩm mỹ SHE’S mỗi khi gặp
mặt đều trao cho nhau nụ cười. Nụ cười ở đây có ý nghĩa tiếp thêm sức mạnh cho
nhau. Sau công việc mệt mỏi, nhìn thấy nụ cười ấm áp của mọi người, tôi cảm thấy
tràn đầy năng lượng hạnh phúc. Tôi luôn cảm ơn dù chỉ là hành động nhỏ này.
Các
đồng nghiệp cùng tôn trọng và chia sẻ nhau thì chúng ta có thể làm việc vui vẻ và
thoải mái.
Trong
môi trường hòa đồng như bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, tôi sẽ cố gắng làm việc để trở thành một nhân viên đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho phát triển của
bệnh viện và giúp đỡ nhiều khách hàng Việt Nam hoàn thiện bản thân hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét