Cảm nghĩ của nhân viên mới sau một tháng rưỡi đi làm


Tôi là nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Việt Nam của bệnh viện thẩm mĩ SHE’S. Tôi truyền tải đến khách hàng những thông tin hữu ích về phẫu thuật thẩm mỹ, về bệnh viện và giúp đỡ khách hàng không gặp khó khăn khi phẫu thuật, làm đẹp tại Hàn Quốc.

Thấm thoắt đã chính thức làm việc ở bệnh viện hơn một tháng rưỡi. Lần đầu tiên trong đời, tôi làm việc tại môi trường bệnh viện, tôi đã học được rất nhiều điều mới mẻ. Từ việc tiếp đón, tư vấn khách hàng, đến việc thông dịch phẫu thuật, marketing cho bệnh viện, tất cả đều trở thành kinh nghiệm quý giá. Trong quá trình học hỏi, tôi không tránh khỏi những bỡ ngỡ, tuy nhiên đồng nghiệp đã hỗ trợ nhiệt tình giúp tôi thích ứng công việc nhanh chóng.


Một cảm nhận đặc biệt, tôi nhận ra không khí của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S khác biệt so với những nơi khác. Việc nhân viên nở nụ cười với khách hàng khi đón tiếp là việc rất đỗi tự nhiên. Thế nhưng nhân viên bệnh viện thẩm mỹ SHE’S mỗi khi gặp mặt đều trao cho nhau nụ cười. Nụ cười ở đây có ý nghĩa tiếp thêm sức mạnh cho nhau. Sau công việc mệt mỏi, nhìn thấy nụ cười ấm áp của mọi người, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng hạnh phúc. Tôi luôn cảm ơn dù chỉ là hành động nhỏ này.



Các đồng nghiệp cùng tôn trọng và chia sẻ nhau thì chúng ta có thể làm việc vui vẻ và thoải mái.
Trong môi trường hòa đồng như bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, tôi sẽ cố gắng làm việc để  trở thành một nhân viên đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho phát triển của bệnh viện và giúp đỡ nhiều khách hàng Việt Nam  hoàn thiện bản thân hơn.

Nhận xét