BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S, một cơ sở duy nhất trên đường Gwangbokro


Có nhiều cơ sở y tế tên giống với bệnh viện thẩm mỹ SHE’S .
Nhưng chỉ có duy nhất một bệnh viện thẩm mỹ SHE’S do chính bác sỹ chuyên khoa điều hành, tư vấn trong suốt 19 năm qua. Bệnh viện nằm trên đường Gwuangbokro, thành phố Busan, thành lập và vận hành bệnh viện tại đây.


Có khách hàng nói: “Đã từng tư vấn tại bệnh viện SHE’S...”
Khách hàng kể chuyện rằng “Không gian ồn ào, bệnh viện còn yêu cầu đặt cọc tiền phẫu thuật, nên tôi bực mình và không phẫu thuật ở đó". 
Khi nghe câu chuyện này, chúng tôi không hiểu và phải suy ngẫm. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S của chúng tôi không nhận tiền cọc phẫu thuật. Phòng đợi khách hàng của bệnh viện chúng tôi  yên tĩnh, khách hàng nói bệnh viện ồn ào khiến chúng tôi thể hiểu được. Sau đó vị khách này ngạc nhiên vì nhận ra rằng họ từng đến bệnh viện thẩm mỹ có tên giống với chúng tôi.




Nếu bạn tìm kiếm “SHE’S” trên mạng, xuất hiện nhiều kết quả tìm kiếm.
Nhưng bệnh viện thẩm mỹ SHE’S do viện trưởng Kim Kyong Ho trực tiếp tư vấn và phẫu thuật là cơ sở duy nhất trên cả nước, nằm tại đường Gwuangbokro, Busan. Viện trưởng Kim Kyong Ho là bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ, có kinh nghiệm dày dặn và kết quả phẫu thuật tốt, vì vậy các khách hàng trong và ngoài nước giới thiệu nhau tìm đến.

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không phải bệnh viện nhiều chi nhánh.
Mong các khách hàng thân mến hãy ghi nhớ điều này. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ duy nhất một cơ sở trên toàn quốc, nằm trên đường Gwuangbokro, Busan. Nhiều bệnh viện trong lẫn ngoài nước bắt chước theo tên thương hiệu, logo của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Nhưng bệnh viện đó không thể giả mạo được phẩm chất, mức độ hài lòng khách hàng về phẫu thuật mắt, phẫu thuật nếp nhăn, sản phẩm dưỡng da tự nhiên YONKA của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S luôn mong muốn khách hàng đưa ra sự lựa chọn sáng suốt.


#bệnhviệnthẩmmỹHànQuốc #bệnhviệnthẩmmỹBusan #bệnhviệnthẩmmỹSHES #phẫuthuậtthẩmmỹHànQuốc

Nhận xét