Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là cơ quan y tế duy trì bệnh nhân người nước ngoài.


Tính đến nay, bệnh viện đón tiếp khách hàng người nước ngoài đã bước sang năm thứ 10. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S có rất nhiều khách hàng ngoại quốc. Sô lượng khách nước ngoài tìm đến bệnh viện thông qua khách cũ giới thiệu đạt 60%. Có một vài lý do khiến khách hàng ở xa cũng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.

Phải kể đến đầu tiên là sự giao tiếp.

Ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’ có đội ngũ nhân viên tư vấn phiên dịch tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Việt thường trực. Có thể giải đáp nhanh thắc mắc của khách hàng qua mạng hoặc điện thoại. Điểm nổi bật nhất là có thể giải đáp nhanh các thắc mắc của khách hàng sau phẫu thuật.


Chi phí phẫu thuật của người Hàn Quốc và người nước ngoài như nhau.
Tất cả mọi chi phí phẫu thuật tại bệnh viện áp dụng đồng đều choc cả khách hàng trong và ngoài nước. Thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt đều giống nhau. Không phát sinh thêm chi phí nào chi dịch vụ thông dịch. Chúng tôi làm thủ tục đăng ký miễn thuế quốc tế cho khách du lịch.

Cần rất nhiều thời gian để khách hàng ở xa xôi có thể đặt niềm tin và tìm đến bệnh viện. Vì bệnh viện chúng tôi bày tỏ sự chân thành tới khách hàng, nên có lẽ chúng tôi nhận lại được niềm tin yêu từ khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S sẽ ngày càng cố gắng nhiều hơn nữa để đem đến dịch vụ tốt nhất và luôn thấu hiểu vị trí khách hàng.


Nhận xét