Vết nám, tàn nhang dưới mắt thì cần điều trị như thế nào?


Dưới tác động mạnh của ánh sáng mặt trời, có thể khiến làn da gặp vấn đề về sắc tố. Tuy nhiên khách hàng không phân biệt được tàn nhang và nám da. Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về nám và tàn nhang khác nhau như thế nào, nám và da cần điều trị ra sao?


Nám và tàn nhang khác nhau vị trí phát sinh ở lớp da
Da của con người được chia thành lớp trung bì và biểu bì. Tàn nhang là những đốm nhỏ dưới 5mm màu nâu nhạt, hoặc đậm, xuất hiện do rối loạn sắc tổ ở lớp biểu bì. Tàn nhang không chỉ xuất hiện ở mặt, mà còn xuất hiện ở cổ, vai, ngực… Trong khi đó, nám lại xuất hiện ở sâu từ trong lớp trung bì. Nám có kích cỡ không đồng nhất, và là nguyên nhân hình thành lên các vết bớt sắc tố.




Lựa chọn phương pháp điều trị sắc tố da xuất hiện ở lớp biểu bì.

Nám và tàn nhang đều là sự rối loạn các sắc tố melanin, vì vậy dựa vào mức độ sắc tố, bệnh viện sẽ lựa chọn phương pháp điều trị và số lần điều trị phù hợp. Công nghệ toning laser có thể cải thiện được các vết tàn nhang, đốm nâu xuất hiện ở lớp biểu bì. Tuy nhiên nếu điều trị bằng toning laser nhưng không có hiệu quả rõ rệt, khách hàng nên điều trị bằng công nghệ Ruby Touch hoặc công nghệ Gold Toning.

Sau điều trị toning laser, hiệu quả rõ rệt hơn nếu điều trị sắc tố da bằng Gold Toning.
Gold toning chiếu những tia sáng cao tác động trực tiếp đến melanin, giúp cải thiện sắc tố da đậm, xỉn màu. Đặc biệt, Gold toning có hiệu quả vượt trội để xử lý các vết xỉn màu đậm ăn sâu trong da, hoặc vết thâm do sẹo để lại. Gold toning sẽ xử lý tận gốc những vết xỉn màu còn bám lại sau khi đã điều trị laser toning. Bệnh viện khuyên nên điều trị 2 tuần/ lần. sau khi điều trị, tùy vào trạng thái da, bác sỹ sẽ khuyên có nên điều trị thêm hay không. 

#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes

Nhận xét