Trở nên xinh đẹp rạng rỡ với tiêm căng bóng mulwang, mang lại làn da bóng mướt.


Bạn có biết rằng một làn da khỏe mạnh chính là một làn da phải duy trì được độ ẩm của da. Vì vậy rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng kem dưỡng da tăng cường độ ẩm mạnh, uống nhiều nước hàng ngày. Mỗi khi da khô thì sử dụng xịt khoáng, phái đẹp hàng ngày nỗ lực sử dụng nhiều phương pháp để giữ ẩm cho da. Thế nhưng nếu đến phòng khám da, bác sỹ vẫn nói rằng bên trong da bị khô. Lý do là vì sao?
Sau 25 tuổi da bắt đầu quá trình lão hóa. Thời điểm này, cho dù các bạn có thoa kem dưỡng ẩm lên bề mặt da nhưng sâu trong lớp da vẫn bị khô. Kèm theo những áp lực công việc hoặc làm tăng ca sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da khiến da bị thiếu ẩm. Đây là lí do vì sao sâu trong lớp da bị khô.

Bạn có biết đến tiêm căng bóng Mulwang giúp tăng cường độ ẩm cho làn da hay không?


Tiêm căng bóng Mulwang là tiêm cấy trực tiếp hàm lượng lớn Hyaluronic acid vào lớp trung bì. Thành phần Hyaluronic Acid chứa hàm lượng độ ẩm cao gấp 200~300 lần độ ẩm trong cơ thể. Cấy trực tiếp vào trong cơ thể sẽ đem lại làn da căng bóng như phủ sương, tăng khả năng đàn hồi cho da. Tiêm căng bóng Mulwang là giải pháp cho làn da khô do quá trình lão hóa, hoặc làn da kém đàn hồi. Những chị em trong độ tuổi từ 20~40 tuổi, mong muốn có làn da căng bóng mịn màng, thì tiêm căng bóng Mulwang chính là giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes #tiemcangbongmulwang

Nhận xét