TIÊM CHANEL - Cải thiện kép làn da từ trong ra ngoài.


Tiêm chanel giống như liều thuốc bổ cho làn da
Hiệu quả vượt trội của tiêm chanel là chống lão hóa, tái tạo da, cải thiện sắc tố và tăng đàn hồi cho da. Tiêm chanel bao gồm 53 thành phần hoạt tính và Hyaluronic Acid (thành phần chống lão hóa, giữ ẩm), có hiệu quả xuất sắc giúp mang lại làn da căng tràn sức sống. Khi thực hiện mũi tiêm, bác sỹ tiêm trọn vẹn một ống chanel vào da và toàn bộ thành phần hoạt tính được thẩm thấu vào sâu trong da.



Biến đổi phương pháp làm đẹp, hiệu quả rõ rệt của tiêm chanel
Tiêm chanel đươc thực hiện bằng cách tiêm đều tinh chất vào sâu trong da. Sau một tuần thực hiện, bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng độ đàn hồi của da, cải thiện sắc tố da. Đây là phương pháp đựowjc ưa chuộng đối với những vị khách hàng lo lắng về nhiều vấn đề phức tạp của da, hoặc muốn đem lại sức sống cho làn da chảy xệ.

Thế nhưng, phương pháp thực hiện tiêm chanel đã được thay đổi. Thực hiện mũi tiêm chanel như trước kết hợp cùng với phương pháp lăn kim mới sẽ giúp cho tinh chất được thẩm thấu vào da theo từng giai đoạn từ ngoài vào sâu trong da.

Tiêm chanel – mức giá thành hiệu quả.
Bệnh viện khuyến khích tiêm chanel 2 tuần/ lần, tùy vào từng trạng thái của da, có thể thực hiện từ 3 đến 5 lần. Nếu thực hiện như vậy, bạn có thể cảm nhận đầy đủ hiệu quả của mũi tiêm chanel, sau đó trong vòng một khoảng thời gian nhất định, nếu tiếp tục tiêm nhắc lại sẽ mang đến hiệu quả duy trì lâu dài. Sau khi thực hiện tiêm có thể xuất hiện ửng đỏ, nhưng bệnh viện sẽ tiến hành chăm sóc làm dịu da, vì vậy khách hàng có thể phục hồi quay trở về cuộc sống thường ngày trong tức khắc.


Nhận xét