SỰ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S ĐỂ DUY TRÌ THÀNH CÔNG KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S bắt đầu thu hút khách hàng Nhật Bản từ năm 2007, cho đến nay đã bước sang năm thứ 12. Hiện giờ, bệnh viện được gọi tên là bệnh viện đông khách hàng nước ngoài nhất tại Busan và trên 60% số lượng khách hàng đến bệnh viện thông qua khách hàng cũ giới thiệu. Chúng tôi trở thành “bệnh viện thẩm mỹ được tin cậy” nhờ vào số lượng khách đến bệnh viện do được khách hàng cũ giới thiệu tăng qua từng năm. Để đạt được thành công như vậy, bệnh viện đã phải cố gắng không ngừng nghỉ.



Để đón tiếp những vị khách hàng, chúng tôi bắt tay từ việc xây dựng cơ sở hạ tầng bên trong. Chúng tôi tuyển dụng đội ngũ nhân viên phiên dịch tư vấn để giúp đỡ khách hàng không gặp khó khăn trong giao tiếp, việc chăm sóc khách hàng và quảng bá đều được thực hiện tại bệnh viện. Trong quá trình thu hút khách hàng nước ngoài, thời gian đầu không có khách ngay, chi phí đầu tư cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên nếu nghĩ sâu rộng hơn, công đoạn này là phép lịch sự đối với những vị khách trong tương lai, vì vậy chúng tôi bắt đầu từ việc chuẩn bị đón tiếp khách hàng. Tới thời điểm hiện tại, bệnh viện đã có đội ngũ nhân viên tư vấn người Nhật Bản, Trung Quốc, Nga tiến hành chăm sóc, quản lý khách hàng tại bệnh viện sau khi phẫu thuật.

Từ thời điểm bắt đầu, bệnh viện chúng tôi không phân biệt chi phí phẫu thuật đối với khách hàng nước ngoài. Tuyệt đối không áp dụng mức giá phẫu thuật đắt đỏ với những vị khách ngoại quốc. Và trong mấy năm gần đây, chúng tôi đã đồng nhất hóa chi phí phẫu thuật và công khai cho cả khách hàng trong và ngoài nước. Vì vậy những người môi giới không hề thích bệnh viện của chúng tôi do công khai chi phí. Bởi vì chi phí phẫu thuật càng cao thì họ mới nhận được tiền hoa hồng nhiều. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ sử dụng phương thức quảng cáo trong sạch và không lôi kéo khách hàng nước ngoài bằng cách mờ ám.

Thành công cơ bản nhất của bệnh viện thẩm mỹ là kết quả phẫu thuật xuất sắc của khách hàng. Bệnh viện cũng chỉ thực hiện những phẫu thuật lợi thế của mình. Đối với y bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ có chuyên môn đặc biệt trong phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm lâm sàng nhất. Và bệnh viện chúng tôi chỉ giới thiệu khách hàng lĩnh vực phẫu thuật đó. Nếu nghĩ sâu rộng hơn, phương thức này là cách mà chúng tôi biểu hiện sự tin yêu với những vị khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Phẫu thuật chủ đạo của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là phẫu thuật mắt. Không chỉ có phẫu thuật mắt, bệnh viện chúng tôi còn chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật loại bỏ nếp nhăn trên và dưới mắt. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được biết đến rộng rãi trong nước nhờ vào bệnh viện nổi tiếng chuyên lĩnh vực phẫu thuật nếp nhăn. Bệnh viện nổi tiếng với phẫu thuật nếp nhăn mắt, cấy mỡ tự thân, căng da. Đặc biệt khách hàng Nhật Bản rất ưa chuộng kỹ thuật laser loại bỏ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi da tại bệnh viện chúng tôi.

Hai vị viện trưởng và 22 nhân viên của bệnh viện cùng nói không với việc quảng cáo phóng đại và rút ngắn công đoạn làm việc. Chúng tôi phục vụ khách hàng nước ngoài những dịch vụ phẫu thuật chủ đạo, chúng tôi tự hào về sự minh bạch trong kinh doanh và chi phí phẫu thuật. Chí hướng kinh doanh của chúng tôi có thể chậm trên mặt tiến độ nhưng chúng tôi tin đây là con đường vững chắc nhất để duy trì khách hàng nước ngoài. Bệnh viện vẫn giữ vững lập trường trên con đường này. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S xin hứa sẽ lớn mạnh trở thành bệnh viện trong sạch để gửi tấm lòng biết ơn tới những vị khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi qua nhiều năm nay.


#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes

Nhận xét