Quản lý da mụn – từ bước nặn sạch mụn cho tới bước quản lý phục hồi da.


Nếu bạn nặn mụn sai cách sẽ dễ dàng để lại sẹo trên da. Không những thế, có thể gây ra nhiễm trùng nặng hơn sau khi nặn mụn. Dịch vụ quản lý da mụn của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S tỉ mỉ nặn mụn đầu trắng và cả mụn đầu đen. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu liệu trình quản lý, chăm sóc dành cho da mụn tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.


Chăm sóc da mụn yêu cầu sự bền bỉ.
Trong trường hợp nhiều mụn, quản lý kéo dài khoảng 1 tiếng 20 phút. Bệnh viện sẽ lựa chọn 2 loại mặt nạ phù hợp với da của khách hàng và sử dụng kèm theo cả thiết bị chăm sóc da. Bệnh viện khuyên các bạn 1 tuần nên quản lý da mụn một lần, khoảng 5 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.



Sau khi nặn mụn, bệnh viện tiến hành quản lý tẩy tết bào chết tận gốc.
Tẩy tế bào chết tận gốc có hiệu quả loại bỏ tế bào chết, sát trùng chống viêm cho vùng da nặn mụn. Giai đoạn này, khách hàng có thể cảm thấy hơi rát da nhưng giai đoạn tiếp theo, bệnh viện sẽ sử dụng mặt nạ và thiết bị quản lý cung cấp độ ẩm để làm dịu da cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ sử dụng dòng sản phẩm tự nhiên Aroma, kết hợp cả bước chăm sóc massage cho cả phần cổ, gáy và bả vai.


#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes #chamsocdamun

Nhận xét