Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thực hiện ngay sau khi tư vấn hay không?


Trong những câu hỏi của khách hàng dành trong bệnh viện, có rất nhiều vị khách thắc mắc rằng liệu có thể thực hiễn phẫu thuật ngay sau khi nghe tư vấn hay không? Có nhiều vị khách không có nhiều thời gian dư dả, cũng có nhiều vị khách sống ở vùng khác nên việc đi lại khó khăn. Liệu sau khi tư vấn có thể phẫu thuật ngay được không?




Sau khi nghe tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ có thể tiến hành phẫu thuật ngay.
Trường hợp khách hàng từ xa đến, nếu đặt lịch tư vấn trước, sau khi nghe tư vấn có thể tiến hành phẫu thuật ngay. Tuy nhiên bệnh viện thẩm mỹ SHE’S khuyên khách hàng sau khi tư vấn nên cân nhắc kỹ và quyết định phãu thuật trong lần hẹn sau, so với việc thực hiện phẫu thuật ngay lập tức. Chúng tôi mong khách hàng cân nhắc và quyết định thận trọng, không những thế bệnh viện chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng thuốc Sinecch để uống trước, nhằm giảm thiểu vết thâm và sưng sau khi phẫu thuật. Nếu khách hàng thoải mái về mặt thời gian, sau khi nghe tư vấn và hướng dẫn những điều cần chú ý, chúng tôi sẽ đặt lịch phẫu thuật trong lần hẹn sau cho bệnh nhân.

Trường hợp khách hàng là người nước ngoài, và không sinh sống ở Hàn Quốc, khách hàng có thể gửi ảnh hoặc video để bệnh viện tư vấn trước. Tuy nhiên trước khi phẫu thuật, khách hàng đến bệnh viện để tư vấn trực tiếp thì tùy từng trường hợp có thể thay đổi phương pháp điều trị.

So với những vấn đề khác, việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cần được suy nghĩ thận trọng. Khách hàng nên nghe tư vấn về tình trạng bộ phận muốn phẫu thuật có đủ điều kiện phẫu thuật hay không, tư vấn về quá trình phẫu thuật và giá cả, sau đó mới quyết định thực hiện phẫu thuật. Chúng tôi mong khách hàng có đủ thời gian để giải đáp mọi vấn đề thắc mắc trước khi phẫu thuật, và cân nhắc kỹ về phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với bản thân.

#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes

Nhận xét