Lịch sử hình thành của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S


Tháng 12 năm 2000
-         Thành lập bệnh viện trên con đường Gwuang bokro, quận Chunggu,thành phố Busan với tên gọi “Bệnh viện thẩm mỹ Kim Kyong Ho”
-         Là bệnh viện thẩm mỹ nhỏ, chỉ với 3 nhân viên.
-         Tập trung điều trị cho người dân sinh sống ở Busan.

Tháng 12 năm 2003
-         Lớn mạnh trở thành bệnh viện thẩm mỹ chủ yếu của khu vực đường Gwuangbokro, Busan
-         Được đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ thuận tiện vì nằm gần khu vực trường học và trung tâm buôn bán.

Tháng 5 năm 2005
-         Đổi tên thành bệnh viện thẩm mỹ SHE’S
-         Thành lập đội ngũ tư vấn và đội ngũ biên tập viên.
-         Với việc thành lập đội ngũ tư vấn, bệnh viện phân chia công việc tư vấn và hỗ trợ điều trị.
-         Với việc thành lập đội ngũ biên tập viên, bệnh viện bắt đầu quảng bá tập trung vào các chương trình phẫu thuật thẩm mỹ.
-         Bắt đầu điều hành bệnh viện với 4 đội ngũ: đội ngũ tư vấn trong viện, đội ngũ phẫu thuật, đội ngũ chăm sóc da, đội ngũ biên tập viên.

Tháng 2 năm 2008
-         Xây dựng cơ sở vật chất bệnh viện để chuẩn bị cho công cuộc thu hút duy trì khách hàng nước ngoài.
-         Tuyển dụng biên tập viên và nhân viên tư vấn khách hàng Nhật Bản.
-         Quảng bá chương trình phẫu thuật thẩm mĩ trên mạng online

Tháng 3 năm 2009.
-         Đăng ký với bộ Y tế phúc lợi trở thành cơ quan duy trì khách hàng nước ngoài.
-         Bắt đầu điều trị cho khách hàng Nhật Bản và tiếp tục tăng trưởng số lượng khách hàng.
-         Công hiến xã hội và tài trợ phẫu thuật cho người dân khu vực quận Chunggu, Busan.
-         Xây dựng kế hoạch di dời bệnh viện đến địa điểm mới để đáp ứng phục vụ số lượng bệnh nhân tăng nhanh.

Tháng 10 năm 2010
-         Di chuyển bệnh viện vào trung tâm thương mại Lotte.
-         Nhu cầu phẫu thuật nếp nhăn gia tăng.
-         Khách hàng trong nước tăng nhanh và khách hàng Nhật Bản tăng đều.

Tháng 6 năm 2011
-         Xây dựng cơ sở vật chất để chuẩn bị thu hút khách hàng Trung Quốc.
-         Số lượng khách hàng Trung Quốc tăng dần.

Tháng 6 năm 2013
-         Số lượng khách hàng điều trị nhờ vào việc khách hàng cũ giới thiệu chiếm trên 70%.
-         Xây dựng cơ sở vật chất để chuẩn bị thu hút khách hàng Nga.

Tháng 6 năm 2015
-         Chính thức thu hút và điều trị cho khách hàng Nga.
-         Khách hàng Nga từ nước ngoài đến điều trị tại bệnh viện nhờ vào quảng bá trên mạnh.

Tháng 3 năm 2017
-         Di chuyển bệnh viện đến vị trí cũ tại đường Gwuangbok-ro, mở rộng diện tích là 662 .
-         Bệnh viện gồm một viện trưởng Kim Kyong Ho và 20 nhân viên của 4 đội ngũ.
-         Xây dựng hệ thống điều trị cho khách hàng người châu Á, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và Nga.
Tháng 12 năm 2018
-         Số lượng khách hàng người nước ngoài năm 2018 điều trị tại viện là 1300 bệnh nhân.
-         Khách hàng Nga tăng mạnh, khách hàng Hong Kong, Đài Loan tăng đều.

Tháng 6 năm 2019
-         Thống kê số lượng khách hàng người nước ngoài nửa đầu năm 2019 tăng gấp đôi so với cùng kì năm 2018.
-         Số lượng khách hàng người nước ngoài nửa đầu năm 2019 là 1003 bệnh nhân.
-         Doanh thu từ khách hàng nước ngoài chiếm 50% tổng doanh thu.
-         Duy trì khách hàng nước ngoài trong vòng 12 năm, khách hàng nước tăng mạnh, một năm tăng trưởng đột phá của bệnh viện.



#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes

Nhận xét