Double Laser được khách hàng nước ngoài ưa chuộng.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S đón tiếp rất nhiều khách nước ngoài. Có rất nhiều vị khách đến Hàn Quốc để du lịch và làm đẹp nên gặp phải hạn chế về mặt thời gian. Double Laser là giải pháp phù hợp với những vị khách này. Double laser là công nghệ kết hợp giữa laser trắng sáng toning và ánh sáng IPL.

Nỗi lo về sắc tố da, Double laser là giải pháp hiệu quả về mặt thời gian.
Để cải thiện sắc tố da, chúng ta nên kết hợp laser toning và ánh sáng IPL, hiệu quả của công nghệ này giúp cải thiện những vết nám, xạm, tàn nhan. Laser toning tập trung loại bỏ an toàn những vết tàn nhan và sắc tố ăn sâu trong bề mặt da bằng bằng cường độ sóng cao. IPL có hiệu quả loại bỏ vết tàn nhang ở lớp nông bề mặt da, đồng thời giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ.


Sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để thực hiện phương pháp Double laser cùng với các bước quản lý trước và sau khi thực hiện. Trước tiên ta thực hiện bôi kem tê, bác sỹ tiến hành thực hiện công nghệ IPL, sau đó chăm sóc làm dịu da, tiếp tục thực hiện laser toning và kết thúc bằng bước chăm sóc làm dịu da một lần nữa. Double laser là phương pháp cải thiện làn da trắng sáng, vì vậy nhất định phải bôi kem chống nắng đều đặn sau khi thực hiện bắn laser. Nếu bạn mong muốn được cải thiện làn da trắng sáng nhưng lại không có nhiều thời gian dư dả, bệnh viên thẩm mỹ SHE’S xin được giới thiệu phương pháp Double laser thích hợp .

#benhvienthammyhanquoc #benhvienthammybusan #benhvienthammyshes #lasertoning #IPL #dieutritannhang #landatrangsang


Nhận xét