CẢM XÚC NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN CỦA MỘT NHÂN VIÊN MỚI


Kết thúc tiết học đào tạo chuyên ngành thứ sáu tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S....

Sau nhiều vòng phỏng vấn trong tháng 7, bắt đầu từ tháng 8 tôi được trở thành nhân viên chính thức của bệnh viện. Có một chút bồi hồi, một chút lo lắng và cả sự mong đợi. Tôi lo lắng bởi vì đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới với bản thân, liệu tôi có làm tốt được hay không? Nhưng từ lâu nay tôi đã quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, và ngày hôm nay tôi đã nắm lấy được cơ hội quý giá là làm việc tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Tôi thật sự rất cảm ơn Viện Trưởng, Nhóm Trưởng và Quản Lý đã tin tưởng tuyển dụng cho dù tôi còn nhiều bỡ ngỡ trong lĩnh vực mới.

Kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng đa dạng, thú vị và kỳ diệu. Trong quá trình học đào tạo, tôi được biết thêm nhiều kiến thức mới, và lại càng mong muốn được biết nhiều hơn nữa. Không chỉ học được kiến thức chuyên môn, tôi còn được hiểu chi tiết hơn về bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, việc này khiến tôi nhận ra mình thật may mắn khi được trở thành thành viên trong gia đình này, và tôi rất tự hào khi nói với bạn bè xung quanh về điều này.

Đặc biệt, tôi vô cùng cảm ơn Trưởng Phòng, Nhóm Trưởng và Quản Lý đã rất vất vả trong những buổi đào tạo cùng tôi, và tôi đã học được rất nhiều từ họ. Ngoài kiến thức chuyên môn, họ dạy cho tôi về lòng tự hào đối với bệnh viện, nhấn mạnh về thái độ làm việc của một nhân viên phải luôn biết suy nghĩ cho khách hàng và sự phát triển của bệnh viện. Là con người, ai cũng có quyền được mưu cầu cái đẹp, đối với những vị khách quan tâm đến cái đẹp, tin tưởng và tìm đến bệnh viện SHE’S, việc giúp họ trở nên hài long khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện là trách nhiệm của tất cả nhân viên bệnh viện. Đặc biệt, đối với những khách hàng người Việt Nam sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, việc giúp họ được phẫu thuật an toàn và không gặp rào cản ngôn ngữ chính là trách nhiệm của tôi. Tôi chợt ghi nhớ rằng, tất cả nhân viên hợp sức lại sẽ làm nên tương lai của bệnh viện, nhưng làm việc và suy nghĩ đến lợi ích của khách hàng thì tương lai ấy sẽ càng tươi sáng hơn. Tôi nghĩ rằng nếu làm việc tâm huyết và khiêm tốn thì sẽ nhận được một kết quả tốt.




Trong thời gian tới, tôi không những được đào tạo lý thuyết mà sẽ còn được trực tiếp quan sát phẫu thuật. Dựa trên nền tảng lý thuyết, khi được quan sát trực tiếp buổi phẫu thuật, tôi sẽ hiểu nhanh hơn. Và điều đó sẽ giúp ích cho tôi trong việc tư vấn hay phiên dịch cho khách hàng Việt Nam trong tương lai. Tôi hy vọng nhiều cho những buổi đào tạo sắp tới.

Mỗi lần tới bệnh viện học đào tạo, tôi thấy hình ảnh làm việc chăm chỉ của toàn bộ nhân viên bệnh viện. Tôi quyết tâm từ bây giờ phải học đào tạo chăm chỉ, tích lũy kinh nghiệm để sau này làm việc tốt được như những thành viên gia đình bệnh viện SHE’S. Dĩ nhiên không có ai giỏi ngay từ khi mới bắt đầu, nhưng thời gian trôi đi, tôi sẽ cố gắng để trở thành một thành viên có ích, đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện.

Với tư cách là bệnh viện duy trì bệnh nhân người nước ngoài của thành phố Busan, tôi sẽ bắt đầu từng bước chắc chắn và đi lên để giúp cho bệnh viện được nhiều người Việt Nam biết đến giống như đối với những vị khách Nhật Bản, Trung Quốc, Nga đã đến với chúng tôi.

Nhận xét