Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S - Đến khi trở thành bệnh viện thẩm mỹ nhiều khách hàng người nước ngoài nhất ở Busan


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là cơ quan y tế chuyên lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đi vào hoạt động trong suốt 19 năm trên con đường Wuangbok ở Busan.
Lĩnh vực phẫu thuật chủ yếu được thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là phẫu thuật mắt, phẫu thuật nếp nhăn tiêu biểu như nếp nhăn ở mắt, nếp nhăn trên gương mặt. Trong lĩnh vực phẫu thuật mắt và phẫu thuật nếp nhăn, bệnh viện được nhiều vị khách trong và ngoài nước biết trong đó trên 80% các vị khách tìm đến thông qua các vị khách cũ giới thiệu. Phẫu thuật nếp nhăn là lĩnh vực đòi hỏi kỹ thuật tinh xảo và kinh nghiệm lâm sàng, vì vậy việc phẫu thuật được thực hiện do ai vô cùng quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong suốt 19 năm qua không có sự cố trong phẫu thuật, kinh nghiệm lâm sàng phong phú cùng những phẫu thuật tinh xảo, chúng tôi được các khách hàng của Busan, Nhật Bản, Trung Quốc biết đến rộng rãi.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là bệnh viện thẩm mỹ có số lượng khách nước ngoài đông nhất ở Busan.
Năm 2008, bệnh viện chúng tôi bắt đầu điều trị cho khách hàng Nhật Bản, và đến nay đã bước sang năm thứ 11. Mỗi tháng có trung bình trê 50 vị khách Nhật Bản được phẫu thuật ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, đa số những vị khách này tìm đến thông qua khách hàng cũ giới thiệu. Năm 2009, chúng tôi bắt đầu thu hút khách Trung Quốc, và sau đó lần lượt tìm đến các vị khách Hồng Kong, Đài Loan. Sau năm 2010, chúng tôi thành công trong việc thu hút duy trì khách hàng Nga. Dựa trên tài liệu thống kê của Global Tax Free, chúng tôi đã trở thành bệnh viện có lượng khách người nước ngoài đông nhất ở Busan. Lý do để chúng tôi thành công trong việc thu hút du trì khách hàng người nước ngoài chính là “giới thiệu lĩnh vực phẫu thuật giỏi của bệnh viện”, “tâm huyết và tài năng của đội ngũ y bác sỹ” và “ sự giao tiếp thuận lợi”.

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ SHE’S luôn thường trực đội ngũ nhân viên tư vấn người nước ngoài.
Khách hàng người nước ngoài gặp vấn đề khó khăn nhất khi đến bệnh viện chính là “ngôn ngữ”. Bạn không cần phải do dự có nên đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S hay không do lo ngại về vấn đề giao tiếp. Để giúp khách hàng thuận tiện trong điều trị, những nhân viên tư vấn người nước ngoài có thể trực tiếp trao đổi bằng tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, và cả tiếng Anh. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không nhận và mời gọi khách hàng từ nhân viên không trực thuộc bệnh viện. Nhân viên của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trực tiếp đảm nhận phiên dịch và tư vấn từ việc đặt lịch, phẫu thuật, điều trị đến quản lý sau điều trị, vì vậy khách hàng có thể điều trị tại bệnh viện mà không lo ngại bất kỳ khó khăn hay bất an nào khác.


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S hướng đến kinh doanh minh bạch.
Chi phí phẫu thuật của khách hàng trong nước và ngoài nước ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là hoàn toàn giống nhau. Tất cả mọi doanh thu trong và ngoài nước đều được báo cáo minh bạch. Bệnh viện không định giá phẫu thuật cao cho khách hàng nước ngoài, và cũng không bỏ sót việc báo cáo doanh thu. Để giúp khách hàng nước ngoài thuận tiện trong thanh toán, bệnh viện chuẩn bị và đang áp dụng đầy đủ các hình thức thanh toán, chúng tôi kinh doanh minh bạch và chính trực trong vấn đề bảo hiểm bồi thường cho bệnh nhân người nước ngoài, cấp hóa đơn phẫu thuật, hoàn trả miễn phí thuế quốc tế. Chúng tôi tin vào con đường này, trong tương lai sẽ gây dựng được lòng tin của những vị khách tin tưởng và tìm đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không quảng cáo phóng đại.
Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trực tiếp thực hiện tất cả công việc quảng bá. Chúng tôi không thực hiện quảng cáo phóng đại hay lôi kéo. Quảng cáo gây hoang tưởng lệch lạc về phẫu thuật thẩm mỹ rất nguy hiểm. Phương châm của chúng tôi là truyền đạt chân thực những thông tin chính xác, thông tin mà khách hàng cần thiết. Phương thức quảng bá như vậy là niềm tin mà chúng tôi đã duy trì trong suốt 19 năm kể tự ngày thành lập. Đó chính là triết lý của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S để trở thành bệnh viện thẩm mỹ nhận được lòng tin yêu của khách hàng.


Nhận xét