LÀM SẠCH , LOẠI BỎ SẮC TỐ DA BẰNG IPL  TRONG MÙA HÈ NÀY .

Hè đến có rất nhiều người đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Là mùa nghỉ phép nên đa số mọi người có rất nhiều thời gian hoạt động ngài trời và tiếp xúc với ta tử ngoại . Nếu cứ để da tiếp xúc trực tiếp với những tia tử ngoại mạnh rất dễ là nguyên nhân xuất hiện nám , tàn nhang . Đặc biệt là về vấn đề sắc tố da dễ xuất hiện trong mùa hè có thể cải thiện và khắc phục bằng phương pháp điều trị laser IPL .




Laser IPL cải thiện hiệu quả những sắc tố trên biểu bì da .
IPL là phương pháp điều trị bằng laser loại bỏ những cải thiện vấn đề sắc tố da như thâm nám , tàn nhang , thâm mụn hiệu quả . Bên cạnh đó còn có tác dụng làm trắng sáng da nên sau khi điều trị sẽ cảm thấy da trắng sáng lên trông thấy . Tùy theo từng tình trạng da nên điều trị khoảng từ 3~5 lần theo khoảng cách 3 tuần một lần sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn  .




Điều trị laser vào mùa hè có khi lại càng dễ lên nhiều nám và tàn nhang hơn là lo lắng của nhiều người . Laser điều trị sắc tố da là điều trị có ảnh hưởng nhiều đến tia tử ngoại không phân biệt mùa nào cả vì thế việc thoa kem chống nắng ngăn chặn tia tử ngoại rất quan trọng . Vì sau điều trị laser nếu để da tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại sẽ càng xuất hiện nhiều nám và tàn nhang hơn trước .


Nhận xét