SAU KHI ĐIỀU TRỊ LASER KHI NÀO THÌ THẤY HIỆU QUẢ ?

Điều quan trọng nhất đối với những hách hàng trước khi quyết định điều trị laser là sau điều trị khi nào sẽ thấy hiệu quả ? Trong đó đặc biệt là những khách hàng người ngoại quốc bởi vì đa số họ không có nhiều thời gian ở lại đây nên phải kiểm tra để còn suy nghĩ nên có quay lại hay là không . Vậy sau khi điều trị laser khi nào thấy hiệu quả ?




Tùy theo từng loại laser , cũng có loại laser thấy hiệu quả ngay sau điều trị nhưng cũng có loại cần có thời gian chờ đợi mới thấy được hiệu quả . Đối với laser điều trị sắc tố da hay laser hiệu quả cải thiện độ đàn da sau thực hiện sẽ thấy ngay hiệu quả . Ngược lại những loại laser để lại da chết hay vẩy sau điều thì cần có thời gian chờ đợi kết quả mới kiểm tra được hiệu quả .



Nhưng tất cả các loại laser nếu chỉ điều trị một lần để nhìn thấy hiệu quả ngay là điều không hề dễ dàng . Ngoài laser doublo căng da thực hiện một lần hiệu quả duy trì một năm ra thì dù là loại laser nào cũng phải điều trị ít nhất là 3 lần mới thấy được hiệu quả thay đổi như thế nào . Bên cạnh đó vì mỗi người có cơ địa và loại da khác nhau nên cảm nhận về hiệu quả cũng sẽ khác nhau và số lần điều trị cũng sẽ khác nhau .


Nhận xét