PHẪU THUẬT SỐNG MŨI , PHƯƠNG PHÁP NÀO TÔT ?

Phương pháp phẫu thuật mũi đa dạng cũng như dáng mũi của mỗi người rất đa dạng . Nếu đến tư vấn trực tiếp có thể phương pháp phẫu thuật được bác sĩ giới thiệu sẽ khác với phương pháp phẫu thuật mà bạn đã nghĩ trước đó . Chính vì vậy so với việc nhất quyết thực hiện phương pháp đó thì thông qua tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn xem dáng mũi nào , phương pháp phẫu thuật phù hợp với bạn nhất là gì , và những ưu và nhược điểm của mỗi phương pháp phẫu thuật là gì sau đó hãy đi đến quyết định phẫu thuật đó là thứ tự .




Cấy mỡ tự thân . Nếu bạn thích dáng mũi tự nhiên

Cấy mỡ tự thân là sử dựng những tế bào mỡ trong cơ thể để cấy lên mũi nên sẽ cho bạn dáng mũi tự nhiên , sau khi cấy những tế bào mỡ sẽ tương thích với cơ thể là một nên ưu điểm an toàn , không tác dụng phụ và hiệu quả duy trì lâu dài . Hơn nữa thông qua công nghệ cấy mỡ prp của bệnh viện She's có thể nâng cao khả năng sinh trưởng của các tế bào mỡ . Nhưng cấy mỡ tự thân sẽ bị hạn chế về độ cao của sống mũi . Dù là cùng cấy một lượng mỡ như nhau nhưng tùy cơ địa sống mũi sẽ có độ cao khác nhau , bình thường cấy khoảng 2~3 lần có thể nâng cao được khoảng 3mm . Do đó nếu hiện tại sống mũi của bạn quá thấp hoặc trường hợp muốn nâng cao sống mũi hơ thì nên tiêm filler .

Tiêm filler . Nếu bạn ngại vấn đề về thời gian hồi phục sau phẫu thuật

Tiêm filler không phải là phẫu thuật nên rất phù hợp với những bạn ngại vấn đề hồi phục sau phẫu thuật . Thời gian tiêm nhanh , sau khi tiêm có thể sinh hoạt và làm việc bình thường nên được khách hàng là nhân viên công ty rất ưa thich , và cũng có những khách tiêm filler trước khi nâng mũi để xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật . Kết quả  tiêm filler cũng như sự vượt trội trong phương pháp tiêm filler thì mũi là bộ phận được ưu chuộng nhất , vậy bằng filler có thể nâng mũi cao được bao nhiêu ? Độ cao của sống mũi tùy theo lượng filler được tiêm và tùy vào da mũi của mỗi người sẽ có sự khác nhau .  Nếu như da mũi nhiều , kết cấu dưới da mềm thì có thể tiêm liều lượng nhiều nhưng trường hợp da mũi dày , kết cấu da mũi cứng thì tiêm lượng nhiều filler rất khó . Do đó quan trọng nhất là nên tư vấn xem bản thân nên tiêm liều lượng bao nhiêu là đủ và phù hợp . Và còn nữa sau khi tiêm filler sẽ tan hết trong khoảng thời gian nhất định và sau đó cần phải dặm lại vì thế trước khi quyết định tiêm hay không nên suy nghĩ thật kĩ thì sẽ tốt hơn .


Nhận xét