PHẪU THUẬT MÁ NÚM ĐỒNG TIỀN THÊM QUYẾN RŨ . 

Phần lớn những người sở hữu má lúm đồng tiên khi cười rất duyên và cá tính . Má núm đồng tiền tạo nên một sự khác biệt gì đó trong cá tính , có chút gì đó rất lôi cuốn và hấp dẫn . 





Vì vậy khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì việc tạo điểm nhấn cho gương 
mặt thêm phần hấp dẫn qua phẫu thuật tạo má núm đồng tiền không còn gì là khó khăn nữa . Có 2 cách phẫu thuật má núm đồng tiền là bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong miệng tại điểm chuẩn sau đó sẽ khâu lại và phương pháp thứ 2 bác sĩ sẽ thực hiện kéo cơ tại điểm tạo má núm khi cười sau đó khâu trực tiếp tại vùng da ấy . Phương pháp thứ nhất hiệu quả tạo má núm tự nhiên khi cười , phương pháp thứ hai tạo má núm sâu và rõ hơn . 

Về độ sâu , vị trí , hình dáng của má núm sẽ được quyết định sau khi tư vấn . Nếu phẫu thuật sâu thì có thể có má núm đẹp nhưng trong thời gian đầu sau phẫu thuật dù không cười vị trí tạo má lúm cũng sẽ bị lõm xuống , còn nếu phẫu thuật tự nhiên thì sẽ đẹp tự nhiên ngay nhưng có thể sau này sẽ dễ bị tuột . Và về hình dáng của má lúm nên xem kĩ gương mặt của bản thân phù hợp với dáng má núm tròn hay tam giác rồi hãy quyết định thì sẽ tốt hơn . Và việc tạo má lúm một hay cả hai bên có thể lựa chọn theo sở thích của bạn . 

Nhận xét