PHẪU THUẬT HÚT MỠ KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ . 

Đối với những trường hợp có nhiều mỡ thừa hoặc mỡ đặc biệt tạp trung ở những vùng khó giảm nên đã chọn phương pháp hút mỡ . Nhưng các bạn có biết một sự thật là nếu chỉ dựa vào phẫu thuật sẽ rất khó có thể mang lại cho bạn hiệu quả như bạn mong đợi . 




Điều quan trọng hơn hết là quản lí hậu phẫu . 
Hút mỡ là công nghệ kĩ thuật loại bỏ những tế bào mỡ thừa nguyên nhân từ vấn đề thừa cân gây nên . Chính vì vậy quản lí sau phẫu thuật là yếu tố rất quan trọng . Sau phẫu thuật phải duy trì chế độ ăn uống điều độ kết hợp luyện tập thể thao hợp lí mới mang lại hiệu quả cao . Vừa trải qua một cuộc phẫu thuật loại bỏ mỡ vô cùng khó khăn mà bạn vẫn giữ nguyên thói quen như trước thì không thể tránh được trường hợp bị tăng cân lại . Bên cạnh đó phải sử dụng đai định hình từ 3~6 tháng . Việc đeo đai định hình giúp rút ngắn thời gian hồi phục , ổn định nhanh những tế bào mỡ lỏng lẻo sau phẫu thuật . 

Điều quan trọng nữa là lựa chọn một cơ sở uy tín . 
Phẫu thuật hút mỡ không đơn giản chỉ là lấy ra lượng mỡ thừa trong cơ thể mà quan trọng là việc cân bằng cơ thể như thế nào để cân đối nhất . Phải nắm bắt đúng cái đặc tính của bộ phận phẫu thuật thì mới có thể đưa ra phương pháp phẫu thuật cặn kẽ nhất . Cần phải phân tích cơ thể một cách triệt để thực hiện phẫu thuật một cách tinh xảo , kĩ lưỡng . Để có đầy đủ những yêu cầu trên nên đến những cơ sở thâm mỹ uy tín , có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao , giàu kinh nghiệm để tư vân và đưa ra quyết định phẫu thuật là tốt nhất . 

Nhận xét