NẾU BẠN ĐANG CÓ NỖI LO VỀ BỌNG MẮT VÀ NẾP NHĂN . 

Từ độ tuổi 20 30 lão hóa bắt đầu xuất hiện độ đàn hồi giảm xuống . Đặc biệt ở những vùng da mỏng và nhạy cảm như vùng da quanh mắt sẽ xuất hiện lão hóa nhanh và sớm hơn . Vì thế mỡ bọng mắt và nếp nhăn quang mắt là một trong những vấn đề làm nhiều chị em phái đẹp bận tâm .Hiện nay thông qua phương pháp phẫu thuật căng da mí mắt dưới có thể giúp bạn cải thiện trẻ hóa đôi mắt hoàn hảo . 



Phẫu thuật căng da mí mắt dưới được thực hiện rạch một đường phía dưới hàng mi mắt dưới sau đó sẽ loại bỏ phần da chảy sệ và lượng mỡ thừa bọng mắt là phương pháp cải thiện nếp nhăn mắt hiệu quả . 

Nếu trường hợp không có mỡ bọng mắt và ít nhăn thì có thể thực hiện phương pháp căng da mí mắt dưới new để cải thiện . Phương pháp này chỉ cần thực hiện rạch nhỏ hiệu quả cải thiện nếp nhăn tốt mà thời gian hồi phục nhanh . Đối với những khách hàng từ độ tuổi 20~30 ít nhăn thì phương pháp căng da mí mắt dưới new là phương pháp thích hợp nhất . Phần da quanh mắt là một trong những vị trí mỏng và nhạy cảm nhất cần thực hiện một cách tỉ mỉ cẩn thận vì thế nên đến những cơ sở thẩm mỹ chuyên môn uy tín để được tư vấn trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật . 


Nhận xét