CẤY MỠ TỰ THÂN TRONG KHI VẪN CÒN FILLER CÓ SAO KHÔNG ?

Bạn đang có kế hoạch cấy mỡ tự thân để làm đầy những vùng như trán , má , rãnh cười . Nhưng do không có nhiều thòi gian và cũng là để nhìn gương mặt sau khi cấy mỡ xong sẽ như thế nào nên cũng đang suy nghĩ đến phương pháp tiêm filler . Vậy nếu sau khi  tiêm filler muốn cấy mỡ tự thân nhưng filler vẫn còn thì có sao không ?



Những vùng đã tiêm filler vẫn có thể cấy mỡ tự thân được . Nếu thòi gian bạn tiêm filler chưa được bao lâu mà muốn cấy mỡ tự thân ngay thì phải tiêm tan filler còn lại sau đó mới thực hiện được . Sử dụng thuôc làm tan tiêm tan thành phần trong cơ thể và những thành phần tương tự như hyaluronic acid cấu tạo nên filler . Sau khi tiêm tan từ 1~2 tuần có thể thực hiện phẫu thuật cấy mỡ tự thân .




Sau khi tiêm filler nếu muốn làm phẫu thuật ngay điều quan trọng nhất là phải ghi nhớ thành phần có trong filler mà bạn đã tiêm . Nếu trong filler có thành phần hualuronic thì có thể sử dụng thuốc tiêm tan loại bỏ filler đơn giản , nhưng trong filler có các thành phần như colagen , canxi .... thì phải nạo filler vì thế sẽ khó hơn . Loại filler an toàn là filler sẽ hâp thụ tan hết vào cơ thể sau thời gian nhất định .

Nhận xét