LÀM THẾ NÀO KHI KHUÔN MẶT V-LINE BIẾN THÀNH HAI CẰM ĐÂY .

Phẫu thuật tan mỡ mặt cải thiện gương mặt v-line lại bỏ những tên mỡ đáng ghét .

Một khuôn mặt đầy đặn bầu bĩnh vừa phải giúp gương mặt của chúng ta nhìn trẻ trung và đáng yêu hơn nhưng vượt quá giới hạn bầu bĩnh đó có thể sẽ mang lại hiệu quả ngược lại . Mỡ mặt quá nhiều gây ra nhìu vấn đề và khi có tuổi da đàn hồi kém sẽ dẫn đến tình trạng da chảy sệ làm mất thẩm mỹ . Dù bạn có giảm cân hay ăn kiêng thì kết quả cũng không thể đạt được như mong muốn của mình . Vì thế bệnh viện She's sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp để loại bỏ mỡ hiệu quả theo bộ phận mà bạn muốn .




Loại bỏ mỡ hiệu quả ở bộ phận mà bạn muốn ( làm tan mỡ mặt )
Làm tan mỡ mặt cũng như tên gọi của nó là phương pháp phẫu thuật làm tan lượng mỡ thừa bằng laser . Đôi khi cũng có người thắc mắc rằng nếu lượng mỡ trên mặt quá nhiều thì phải thực hiện hút mỡ không ? Nhưng lượng mỡ trên mặt so với những bộ phận khác trên cơ thể không nhiều . Tuy nhiên cũng có thể có một vài trường hợp cần kết hợp cả hút mỡ nhưng đại đa số chỉ cần thưc hiện phương pháp làm tan mỡ cũng mang lại hiệu quả cao . Nhưng nếu là trường hợp nhiều mỡ nếu một lần lấy đi quá nhiều mỡ có thể sẽ khiến da bị chảy sệ vì thế nên chia ra làm hai lần phẫu thuật thì sẽ tốt hơn .

Đối với trường hợp nào mang lại hiệu quả tốt .
Có rât nhiều phương pháp đa dạng để cải thiện gương mặt bóng mượt thon gọn hoàn hảo , nhưng đối với những trường hợp cần loại bỏ lượng mỡ thừa trên mặt thì phương pháp làm tan mỡ là phù hợp nhất . Phương pháp làm tan mỡ mặt hiệu quả đối với những trường hợp như mỡ má bị trùng nhão nặng , trường hợp hai cằm hoặc mỡ nhiều toàn bộ mặt .



Cải thiện độ đàn hồi da hiệu quả .
Phương pháp làm tan mỡ bằng laser không làm tổn thương da , không để lại tác dụng phụ . Bên cạnh đó laser tác động lên tầng trung bì của da kích thích sản sinh colagen giúp tăng đàn hồi da hiệu quả .

Nhận xét