CÓ PHẢI CẮT MÍ SAU MỘT THỜI GIAN MÍ SẼ NHỎ LẠI KHÔNG ? 

Sau khi cắt mí được khoảng 1~2 năm mí sẽ dần dần nhỏ đi đó là kinh nghiệm bạn sẽ trải qua . Phẫu thuật cắt mí duy trì được vĩnh viễn nhưng càng về sau mí sẽ càng nhỏ đi và có bị sụp lại như cũ không đó là thắc mắc của một số khách hàng . Vậy có đúng là sau cắt mí càng về sau mí càng nhỏ và mờ đi không ? 




Sự thay đổi của đường mí phụ thuộc vào da thừa trên mí mắt xuất hiện theo thời gian . 
Sau phẫu thuật đường mí có thể bị mờ và mỏng đi theo thời gian . Đây là hiện tượng xuất hiện cả ở trường hợp cắt hoặc nhấn mí . Hiện tượng này không phải do đường mí bị tuột mà là do da thừa trên mí mắt xuất hiện theo thòi gian da mắt chảy xuống khiến đường mí nhỏ đi . Sau phẫu thuật đường mí có thể nhỏ dần theo thời gian tùy theo cơ địa và da của mỗi người . 




Tất cả mí sau cắt đều nhỏ đi ? 
Không phải tất cả mí ai sau khi cắt theo thời gian cũng nhỏ đi . Những cơ sở thẩm mỹ uy tín chuyên môn , nhiều kinh nghiệm sẽ cân nhắc và quyết định độ sâu phù hợp cho mí để khắc phục tình trạng này  . Phải lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp tùy theo tình trạng và dáng mắt của bản thân nữa . Để sở hữu một đôi mắt hai mí tự nhiên thì nên lụa chon phương pháp phẫu thuật phù hợp với mắt là tốt nhất . Và quan trọng hơn là trước khi quyết định phẫu thuật hãy đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám và tư vấn . 


Nhận xét