TIÊM CĂNG BÓNG DA CỨU TINH CỦA LÀN DA KHÔ . 

Dạo gần đây cảm giác da rất khô , sau khi rửa mặt da như căng ra không giống xưa . Không phải do thời tiết bắt đầu chuyển đông hanh nên da bị khô mà là do tiến trình lão hóa của tuổi tác đã đến . Tuổi càng cao thì da càng thiếu ẩm dẫn đến tình trạng da bị lão hóa . Nếu da có hiện tượng khô , căng ra thì hãy thử chọn phương pháp cấp nước trực tiếp cho da bằng cách tiêm căng bóng xem nhé . 




Cấp ẩm và đầy dacăng bóng chỉ trong một lần .
Bệnh viện thẩm mỹ SHE'S sử dụng sản phẩm Bellast . So với chất ẩm trong người bellast có hàm lượng hyaluronic acid rất cao giữ ẩm cho da đồng thời nó còn bao gồm cả hàm lượng filler nên khi nạp trực tiếp vào da sẽ cảm giác như da đầy đặn và căng bóng hơn . Cách thực hiện theo phương thức tiêm tạo ra áp xuất âm thanh cấy trực tiếp tinh chất vào tầng trung bì sâu dưới da khoảng 1mm hiệu quả đem lại một làn da mềm mại căng bóng , tăng độ đàn hồi da cải thiện tone da trắng dáng mịn màng . 




Phù hợp với những đối tượng . 
Thích hợp đối với những người có da cực khô . Hiệu quả chống lão hóa , cải thiện đàn hồi da rất tốt . Tùy theo làn da của mỗi cá nhân có sự khác nhau  tiêm một lần có thể se thấy ngay hiệu quả tuy nhiên nên thực hiện tiêm 2~3 lần tùy theo từng loại da thì tốt hơn . 



Nhận xét