STRESS VÌ NGỰC QUÁ TO ( PHẪU THUẬT THU GỌN BẦU NGỰC )

Đại đa số phụ nữ thường bị stress vì ngực quá nhỏ nhưng cũng có những trường hợp stress bởi vòng một quá khổ .Ngực to là điều làm không ít người ghen tị nhưng thực chất ngực to cũng có những nỗi khổ riêng , ngực to khi mặc áo bó một chút sẽ gây sự chú ý của người khác , ngực quá to lâu sẽ bị sệ là điều bình thường bên cạnh đó do sức nặng của ngực sẽ gây ra chứng đau lưng , đau vai thường xuyên . Để giải quyết những vấn đề gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt thường ngày của những người ngực to ta cùng đi tiềm hiểu phương pháp có thể cải thiện thu gọn ngực nhé .




Phẫu thuật thu gọn ngực có hai cách .

Cách thứ nhất sử dụng phương pháp hút mỡ để thu gọn ngực ,  thời gian hồi phục nhanh nhưng phương pháp này có sự giới hạn về lượng mỡ , nếu trường hợp ngục quá to thì cần phải cắt bỏ một phần .
Cách thứ hai là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ để thu gọn ngực , phương pháp này có thể để lại sẹo nhưng bác sĩ sẽ thu nhỏ tối đa vết sẹo , ưu điểm có thể loại bỏ được lượng mỡ nhiều .

Sau khi phẫu thuât thu gọn ngực sẽ điều trị trong 7 ngày và ngày điều trị  cuối cùng sẽ được cắt chỉ . Từ 2~3 tuần sau phẫu thuật tránh làm hoặc những tập thể dục nặng quá sức , không nên đi nhà tắm xông hơi hoặc những nơi tạo nhiệt . Không được sờ nắn hoặc tác động mạnh lên phần phẫu thuật . Sau khi phẫu thuật thu gọn ngực nếu ngực có hiện tượng chảy sệ thì nên kết hợp với phãu thuật treo sa trễ sẽ mang lại kết quả hoàn hảo hơn .


Nhận xét