SAU KHI PHẪU THUẬT MẮT THÌ KHI NÀO ĐƯỢC TRANG ĐIỂM VÀ LÀM ĐẸP MẮT .

Để sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn rõ ràng và long lanh hơn các bạn trẻ hiện nay thường phẫu thuật cắt mí . Nhưng sau khi phẫu thuật để tô điểm cho đôi mắt của mình có hồn hơn nữa có rất nhiều cách như trang điểm mắt , đeo lens , nối mi . Vậy sau khi phẫu thuật cắt mí thì khi nào là thời gian an toàn nhất để trang điểm mắt , nối mi hoặc làm những phẫu thuật về thị lực .?




Có thể trang điểm mắt và đeo lens 2~3 tuần sau khi cắt chỉ .
Khi mắt vừa cắt chỉ vẫn còn đang sưng nếu trang điểm , hay đeo lens những tác động mạnh như lau hay chà xát lên mắt sẽ không tốt . Nên trang điểm cho đôi mắt của bạn sau khi mắt đã lành hẳn là tốt nhất .





Có thể nối mi sau khi cắt chỉ 1 tháng . Về phẫu thuật điều chỉnh thị lực nên thực hiện sau 5~6 tháng kể từ khi phẫu thuật cắt mí . Nên làm phẫu thuật điều chỉnh thị lực mắt sau khi mắt đã lành hoàn tàn sẽ tốt hơn . Nếu làm phẫu thuật lúc mắt chưa lành hẳn có thể khiến đường mí bị lệch đi hoặc lâu lành hơn . Để đôi mắt của bạn đẹp hơn thì nên đợi mắt lành hẳn sau đó hãy chăm chút cho đôi mắt một cách an toàn là tốt nhất . 


Nhận xét