QUẢN LÍ DƯỠNG ẨM ĐỂ DA LUÔN BÓNG MỊN MỖI NGÀY .

Một trong những yếu tố quan trọng của một làn da đẹp là có một tone da trắng sáng  , nước da mềm mịn , bóng mượt và có độ đàn hồi . Nhưng có lẽ yếu tố quan trọng nhât là da có độ ẩm bao nhiêu . Nếu da luôn đủ độ ẩm có tạo ra làn da với độ đàn hồi cao tràn đầy sức sống . Nếu bạn muốn sở hữu một làn da bóng mượt mỗi ngày hãy thử quản lí dưỡng ẩm không chỉ dành riêng mỗi da khô .




Quản lí dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô , da sần sùi .
Cung cấp độ ẩm cho da tạo lớp bảo vệ bên ngoài tránh sự bay hơi dưỡng chất cải thiện làn da bóng mượt . Sử dụng thiết bị sóng cao tân trong quản lí mang lại hiệu quả cao trong việc cung cấp đủ độ ẩm cho da . Thiết bi sóng cao tần với độ rung siêu nhỏ giúp độ ẩm và các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu dưới da




Quản lí dưỡng ẩm kéo dài khoảng 1 tiếng 20 phut , nên thực hiện theochu kì cách tuần 1 lần . Bệnh viện chỉ sử dụng sản phẩm của yonka để quản lí , sản phẩm aroma từ thiên nhiên , lưa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da để quản lí . Liệu trình quản lí dưỡng ẩm tại  SHE'S bao gồm các bước nặn mụn , tẩy da chết , quản lí bằng thiết bị máy hiện đại , matsa thư giãn vai cổ .

Nhận xét